Trang chủĐăng kýĐăng nhập Cộng đồng tin học
Thứ 3, 2024-04-23, 7:44 PM
Khung đăng nhập

http://congdongtinhoc.net
Site menu

Chuyên mục
Phần cứng - Drivers [46]
Điểm Game [37]
Tin tức - Sự kiện [128]
Bảo mật - Security [104]
Mạng Lan, WAN - Internet [44]
Phần mềm tiện ích miễn phí [51]
Điện thoại - Thiết bị số [54]
Máy tính xách tay - Laptop [71]
Tin học văn phòng - MS Office [19]
Đồ họa - thiết kế [27]
Thủ thuật máy tính [116]
Kiến thức cơ bản [48]
Hệ điều hành [51]

Bài viết lưu trữ

Tìm kiếm

Từ khóa tìm kiếm
Email thủ thuật Apple bảo mật Adobe windows 7 tăng tốc tang toc Microsoft windows xp hệ điều hành Laptop acer Lenovo sony compaq netbook miễn phí Wi-Fi download trình duyệt Google Chrome internet Firefox 3.5 Microsoft Office Chrome Internet Explorer 8 safari Công cụ cấu hình dịch vụ google IE virus spyware Bing khám phá firefox 3.6 lỗ hổng zero-day máy tính khắc phục sự cố cập nhật trojan linux ubuntu windows vista Registry Windows tiện ích pc Core i7 bộ xử lý activex control HP nâng cấp thu thuat Mozilla Toshiba Mac dell Việt Nam twitter hotmail intel phần cứng phan cung hacker USB facebook Symantec thiết bị số điện thoại di động Top 10 office card đồ họa Card đồ hoạ IpoD 3G asus mạng xã hội mien phi Blackberry game AMD nVIDIA iphone chỉnh sửa ảnh wan ROUTER hệ thống opera psp Wii hành động Xbox 360 firefox Internet Explorer Android cảm ứng

Bài mới diễn đàn
  • Quạt Hướng Trục
  • vào ucoz.com thiết kế web không hiểu sao...
  • Sothink DHTMLMenu 9.2 Build 90326
  • cho em quảng cáo cái
  • BIDV triển khai gói 10.000 tỷ đồng cho v...
  • Phượng Đã Nở Ngoài Hiên
  • Ngựa Ô Thương Nhớ
  • Những mẩu chuyện vui
  • 1001 cách biến "sim rác" thành...
  • Windows XP Media Center Edition 2008 - S...

  • User tích cực
  • Hung@info
  • thangbom
  • Hung@webmater
  • hebeo
  • giodaingan
  • david15
  • whitecat
  • luutruthongtin
  • systemfan_12
  • sha66b5cates0428

  • Lịch

    Thăm dò ý kiến
    Rate my site
    Total of answers: 12

    Địa chỉ của bạn
    IP

    Thống kê

    Tổng số trực tuyến: 1
    Khách: 1
    Thành viên: 0

    Trang chủ » 2009 » Tháng 9 » 2 » Fight Night Round 4 - Đêm của quyền Anh
    1:03 PM
    Fight Night Round 4 - Đêm của quyền Anh
    Bạn sẽ là Mike Tyson, Muhammad Ali hay sẽ là các tay đấm lừng danh nổi tiếng trong các bộ phim điện ảnh Hollywood?



    Sau hơn 3 năm im hơi lặng tiếng, loạt game quyền anh lừng danh Fight Night của EA Sports lại tiếp tục tái xuất giang hồ với phiên bản mang tên Fight Night Round 4 (FNR4). Khoảng thời gian cách biệt khá lớn giữa FNR4 và phiên bản FNR3 trước đó phần nào do EA tập trung nhiều thời gian phát triển để cho ra đời 1 game chất lượng, khác hẳn với chiến lược phát hành thường niên như các game thể thao khác của ông lớn này. Giờ đây FNR4 đã xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ khi chiếm ngôi độc tôn không đối thủ và xứng đáng tiếp tục giữ "đai vô địch" của thể loại game quyền anh.

    Cơ chế điều khiển linh hoạt

    FNR4 thừa kế cơ chế điều khiển linh hoạt đặc trưng của dòng game và cải tiến để càng dễ sử dụng hơn. Các động tác di chuyển được đảm nhận bởi núm analog trái, trong khi đó các đòn đấm được đảm nhận bởi núm analog phải thay vì những nút bấm như các game cùng loại khác. Người chơi sẽ đẩy núm analog phải chếch lên góc 45o, theo phương thẳng đứng hoặc xoay nửa vòng để thực hiện các đòn đấm thẳng, bạt hoặc đấm móc. Kết hợp thêm với các cò L, R, người chơi có thể né tránh, đỡ đòn và phản công lại đối thủ. Bốn nút A, B, X và Y có công dụng khá hạn chế, chỉ dùng để ôm, đẩy đối phương ra xa, thực hiện các đòn đánh "bẩn" và đòn đấm sở trường. Cách điều khiển này có ưu điểm là linh hoạt nhưng có nhược điểm là cần phải có thời gian để làm quen thì mới có thể thao tác chính xác.

    Bên cạnh cơ chế điều khiển linh hoạt, AI của các nhân vật máy cũng được cải tiến đáng kể khiến các trận đấu càng gần với hiện thực hơn. Các đối thủ máy nay đã biết cách tận dụng thế mạnh của mình, với các võ sĩ có sở trường đánh tầm xa luôn giữ khoảng cách và tung ra những cú đấm thẳng "đau như ong chích", còn những tay đấm thiên về cận chiến lại luôn áp sát để tặng bạn những cú đấm móc "mạnh như trời giáng". Máy cũng luôn biết cách tấn công dồn dập khi bạn vừa trúng một đòn đau nhằm kết thúc trận đấu nhanh chóng, hoặc phòng thủ chặt chẽ để hóa giải các đòn tấn công của bạn khi đang yếu thế. Chỉ có một điểm còn chưa hợp lý là thể lực của các tay đấm được thiết kế hơi phóng đại hơn so với đời thật, dẫn đến cảnh người chơi có thể chứng kiến 2 võ sĩ liên tiếp tung ra các loạt đòn như vũ bão không ngừng nghỉ dù họ đang ở hiệp thứ 12 của trận đấu. Chính từ nền thể lực quá sung mãn này mà lối đánh có tính toán phân phối sức đôi khi không được chú trọng lắm, và kiểu chơi "đấm loạn" liên tu bất tận cũng đem lại hiệu quả không thua kém gì.

    Sàn đấu của các siêu sao

    FNR4 giới thiệu hơn 40 siêu sao quyền anh thuộc các hạng cân khác nhau cho bạn lựa chọn khi chơi. Người chơi sẽ có dịp gặp lại những huyền thoại lẫy lừng như Muhammad Ali, Mike Tyson, George Foreman, Sugar Ray Robinson và nhiều tay đấm xuất sắc khác nữa. Bộ sưu tập võ sĩ khá phong phú cho phép bạn có nhiều lựa chọn khi chơi dù vẫn còn có sự vắng mặt đáng tiếc của một số tay đấm lừng danh như Joe Louis, Evander Holyfield hay anh em nhà Klitschko.

    Người chơi cũng có thể thông qua chế độ Create Boxer để tạo cho mình một võ sĩ vừa ý. Với các công cụ hỗ trợ mạnh mẽ được cung cấp, việc tạo ra các võ sĩ khá dễ dàng và nhanh chóng, đồng thời bạn còn có thể đưa lên mạng của EA Sports để cho phép người chơi khác tải về. Đây là một sự bổ sung đáng giá cho các tay đấm bị bỏ sót, bằng chứng là họ đã được các fan tạo ra và chia sẻ chỉ một thời ngắn sau khi game phát hành.

    FNR4 có khá nhiều chế độ chơi cho bạn lựa chọn: Fight Now, Legacy Mode, Xbox Live và My Conner. Fight Now là những trận đấu giao hữu giữa những võ sĩ cùng hoặc chênh nhau 1 vài hạng cân, Legacy Mode là chế độ thi đấu theo sự nghiệp. My Corner cho phép bạn chơi qua các minigame trong phần Legacy Mode, xem các đoạn video hướng dẫn và biên tập lại các đoạn phim quay các trận đấu của bạn để có thể đưa lên mạng và chia sẻ với mọi người. Đối với những người thích thử sức với những đối thủ mạnh hơn, FNR4 cung cấp chế độ chơi online qua Xbox Live giúp bạn có thể thi đấu với những người chơi khác trên khắp thế giới. Game đưa vào chế độ trừng phạt những người chơi gian lận với việc xử thua những người cố tình ngắt kết nối mỗi khi sắp thua trận. Điều này sẽ đem đến sự công bằng hơn và tránh cho những game thủ chân chính khỏi bị ức chế.

    Legacy Mode – trở thành huyền thoại

    Phần chơi trọng tâm và dài hơi nhất của FNR4 chính là Legacy Mode, nơi bạn dẫn dắt một võ sĩ từ hạng nghiệp dư trở thành một nhà vô địch chuyên nghiệp và xa hơn nữa là xứng đáng đặt chân vào tòa nhà danh vọng dành cho các tay đấm vĩ đại nhất. Bắt đầu từ các chiến thắng ở hạng nghiệp dư, người chơi sẽ được chuyển sang hạng chuyên nghiệp và bắt đầu con đường chinh phục đai vô địch của mình. Lịch thi đấu sẽ được bố trí xen kẽ với các tháng để nghỉ ngơi hoặc tập luyện các minigame gia tăng kỹ năng cho nhân vật. Có tất cả 6 minigame được thiết kế khéo léo giúp người chơi vừa làm quen dần với cơ chế điều khiển, vừa được tăng thêm kỹ năng nếu hoàn thành tốt giúp người chơi thêm phần hứng thú khi luyện tập. Tuy nhiên độ khó của các minigame này lại không tương đồng với nhau, một số như Maize Bag có độ khó khá cao mà tốt nhất là người chơi nên tận dụng tính năng tự tập luyện (auto-train), với số điểm thưởng chỉ còn một nửa.

    Để trở thành một huyền thoại và bước chân được vào tòa nhà danh vọng, người chơi phải đạt thêm một số điều kiện như có được số trận thắng, bảo vệ được đai vô địch hay có lần giành đai nhất định, giúp tăng thêm tính thử thách và độ dài cho phần chơi hấp dẫn này.

    Hình, âm sống động

    FNR4 thể hiện một màn trình diễn đồ họa ấn tượng bậc nhất trong số các game thể thao nói riêng và tất cả các game nói chung trên hệ máy X360 hiện nay. Người chơi sẽ bị thuyết phục không những bởi các nhân vật được thiết kế chân thật đến từng chi tiết với cơ bắp cuồn cuộn, những gương mặt biến dạng và sưng húp sau mỗi đòn đánh cho đến những giọt mồ hôi chảy dài trên cơ thể họ và bắn ra tung tóe mỗi khi trúng đòn. Các động tác cũng được thiết kế uyển chuyển và đẹp mắt, mang đậm "hơi thở" của môn quyền anh từ di chuyển cho đến ra đòn. Cộng thêm sàn đấu chi tiết với các hiệu ứng ánh sáng ấn tượng, có thể nói khó mà chê được đồ họa của FNR4 ở điểm nào.

    Không hề kém cạnh, phần âm thanh của FNR4 cũng tạo được ấn tượng đậm nét. Tiếng bước chân di chuyển và các đòn đánh của các võ sĩ, tiếng cổ vũ nồng nhiệt của khán giả đã tái hiện lại thành công một trận đấu quyền anh. Các bản nhạc nền lôi cuốn cũng góp phần giúp âm thanh của game ghi điểm thêm với người chơi.

    Nhà vô địch tuyệt đối

    FNR4 dễ dàng trở thành một siêu phẩm, không phải qua việc đưa các tính năng mới mẻ vượt trội vào game mà qua việc cải tiến các yếu tố có sẵn để đưa chúng lên gần với mức hoàn hảo. Cơ chế điều khiển linh hoạt, cách chơi tiến gần hiện thực cùng với đồ họa xuất sắc đã giúp FNR4 khẳng định được giá trị của mình. FNR4 - sàn đấu phô diễn tài năng của các nhà vô địch trong game, đồng thời cũng khẳng định vị thế vô địch tuyệt đối của mình trong thể loại game quyền anh.


     

    >> THÔNG TIN VỀ GAME

     

     

     

    Tên game:

     

    Fight Night Round 4

     

     

     

    Phát triển:

     

    EA Canada

     

     

     

    Phát hành:

     

    EA Sports

     

     

     

    Ngày phát hành:

     

    25/06/2009

     

     

     

    Thể loại:

     

    Thể Thao

     

     

     

    ESRB:

     

    Teen

     

     

     

    Hệ máy:

     

    Xbox 360

     

     

     

    Ưu điểm:

     

    • Cơ chế điều khiển linh hoạt.
    • Các trận đấu gần với hiện thực.
    • Đồ họa xuất sắc.

     

     

     

    Khuyến điểm:

     

    • Thể lực của các võ sĩ hơi phi thực tế.
    • Một số minigame quá khó.


    Chuyên mục: Điểm Game | Lượt xem: 637 | Thêm bởi: Hung@info | Tags: Xbox 360, Fight Night Round 4, đối kháng, game | Đánh giá: 0.0/0
    Đăng nhập để bình luận.
    [ Đăng ký | Đăng nhập ]
    + Các bài viết khác

      Copyright Cộng đồng tin học © 2024