Trang chủĐăng kýĐăng nhập Cộng đồng tin học
Thứ 6, 2024-03-29, 2:51 AM
Khung đăng nhập

http://congdongtinhoc.net
Site menu

Chuyên mục
Phần cứng - Drivers [46]
Điểm Game [37]
Tin tức - Sự kiện [128]
Bảo mật - Security [104]
Mạng Lan, WAN - Internet [44]
Phần mềm tiện ích miễn phí [51]
Điện thoại - Thiết bị số [54]
Máy tính xách tay - Laptop [71]
Tin học văn phòng - MS Office [19]
Đồ họa - thiết kế [27]
Thủ thuật máy tính [116]
Kiến thức cơ bản [48]
Hệ điều hành [51]

Bài viết lưu trữ

Tìm kiếm

Từ khóa tìm kiếm
Email thủ thuật Apple bảo mật Adobe windows 7 tăng tốc tang toc Microsoft windows xp hệ điều hành Laptop acer Lenovo sony compaq netbook miễn phí Wi-Fi download trình duyệt Google Chrome internet Firefox 3.5 Microsoft Office Chrome Internet Explorer 8 safari Công cụ cấu hình dịch vụ google IE virus spyware Bing khám phá firefox 3.6 lỗ hổng zero-day máy tính khắc phục sự cố cập nhật trojan linux ubuntu windows vista Registry Windows tiện ích pc Core i7 bộ xử lý activex control HP nâng cấp thu thuat Mozilla Toshiba Mac dell Việt Nam twitter hotmail intel phần cứng phan cung hacker USB facebook Symantec thiết bị số điện thoại di động Top 10 office card đồ họa Card đồ hoạ IpoD 3G asus mạng xã hội mien phi Blackberry game AMD nVIDIA iphone chỉnh sửa ảnh wan ROUTER hệ thống opera psp Wii hành động Xbox 360 firefox Internet Explorer Android cảm ứng

Bài mới diễn đàn
  • Quạt Hướng Trục
  • vào ucoz.com thiết kế web không hiểu sao...
  • Sothink DHTMLMenu 9.2 Build 90326
  • cho em quảng cáo cái
  • BIDV triển khai gói 10.000 tỷ đồng cho v...
  • Phượng Đã Nở Ngoài Hiên
  • Ngựa Ô Thương Nhớ
  • Những mẩu chuyện vui
  • 1001 cách biến "sim rác" thành...
  • Windows XP Media Center Edition 2008 - S...

  • User tích cực
  • Hung@info
  • thangbom
  • Hung@webmater
  • hebeo
  • giodaingan
  • david15
  • whitecat
  • luutruthongtin
  • systemfan_12
  • sha66b5cates0428

  • Lịch

    Thăm dò ý kiến
    Rate my site
    Total of answers: 12

    Địa chỉ của bạn
    IP

    Thống kê

    Tổng số trực tuyến: 1
    Khách: 1
    Thành viên: 0

    Trang chủ » 2009 » Tháng 8 » 19 » Rạp hát tại gia ProLogic IIz của Onkyo
    6:01 PM
    Rạp hát tại gia ProLogic IIz của Onkyo

    Hai rạp hát tại gia mới của Onkyo càng chứng tỏ hãng này đang quyết tâm theo đuổi công nghệ ProLogic IIz.

    Về âm thanh, Onkyo luôn được coi là dẫn đầu thị trường nếu xét về tính năng và giá cả. Hai dàn rạp hát tại gia mới của hãng càng là một bước tiến chứng tỏ điều này. Nếu như hệ thống 7.1 và các ngõ vào HDMI không còn là điều mới mẻ trên các hệ thống rạp hát tại gia nữa, thì Onkyo vẫn còn tính năng mới để quảng bá mà các đối thủ khác không có, đó là giải mã Dolby ProLogic IIz mới nhất của Dolby với việc bổ sung thêm hai kênh cao được Onkyo đưa vào hai hệ thống rạp hát tại gia mới nhất của mình.

    Hệ thống HT-S7200. Ảnh: Intomobile.

    Hai hệ thống mới mang tên HT-S7200 và HT-S6200 đều có hệ thống loa 7.1 và các ngõ vào HDMI hỗ trợ 1080p. Các đầu này có bộ giải mã nội tại tất cả các định dạng âm thanh thông dụng (bao gồm cả các định dạng âm thanh phân giải cao vốn chỉ có trên các đầu Blue-ray) với công suất mỗi kênh lên tới 130W. Cổng U-port kiểu riêng của Onkyo cho phép kết nối với đế iPod và xạc (được bán kèm) cộng vói những tính năng tiện ích khác có thể được bổ sung trong tương lai.

    Có một số khác biệt nhỏ giữa hai hệ thống giải trí HT-S7200 và HT-S6200. Bộ 7200 có 5 cổng vào HDMI 1.3a trong khi 6200 chỉ có 4. HT-S7200 còn tích hợp khả năng nâng tín hiệu component và composit lên 1080i nhờ giải thuật Faroudja DCDi Edge nhằm loại bỏ các hiệu ứng giả tạo không mong muốn do quá trình chuyển đổi gây ra. Cả hai hệ thống này đều hỗ trợ kênh siêu trầm 230W nhưng 7200 có tới 2 đường ra cho hệ thống siêu trầm giúp việc bổ sung loa vào hệ thống này dễ dàng hơn. Thêm vào đó là kết nối iPod, nhưng không như những hệ thống rạp tại gia khác có hỗ trợ iPod nhưng phải mua rời, Onkyo đã bán kèm luôn đế iPod với hai bộ này, tương thích với tất cả các phiên bản kể cả iPhone 3GS mới nhất.

    Các loa trong hai hệ thống này được sơn đen bóng tạo một cảm giác sang trọng và mang đầy chất công nghệ cao. Chỉ có một khác biệt nhỏ giữa hai hệ thống loa là hai loa trước ở phiên bản 7200 là các loa cột còn 6200 là loa bookshelf. Bên cạnh đó, ở HT-S7200, các loa cột và vệ tinh có hai màng loa âm trầm 3,25" và một loa âm cao 1", còn trên hệ thống HT-S6200 thì 3 loa trước có một màng âm trầm 4" và 1 âm cao 1". Với những người chỉ quan tâm tới hệ thống loa của dàn rạp tại gia này thì có thể mua rời (model SKS-HT870) với mức giá 499 USD.

    Onkyo HT-S6200. Ảnh: Audioholic.

    Điểm nhấn của cả hai hệ thống rạp hát này là bộ giải mã mới nhất Dolby ProLogic IIz. Bộ giải mã này bổ sung thêm hai loa kênh cao vào các loa trước để tạo một không gian rộng hơn và đa chiều hơn. Có thể nói công nghệ này vẫn còn quá mới mẻ so với một bộ rạp hát tại gia tất-cả-trong-hộp bởi hiện giờ kể cả những receiver mới nhất và tốt nhất của các hãng khác cũng chưa tích hợp công nghệ này. Nếu như chuyển sang ProLogic IIz, hệ thống 7.1 sẽ trở thành hệ thống 5.1, hai loa surround sau sẽ được chuyển thành hai loa cao phía trước (tạo thành Zone 2). Dù rằng hầu hết mọi người sẽ chưa quen với việc có tới 5 loa trước, nhưng tính năng này vẫn là một điểm nhấn bán hàng với một số tầng lớp nhất định dù rất có thể họ sẽ không dùng tính năng mới này bao giờ.

    Điều đáng giá nhất ở cả hai bộ rạp giải trí tại gia này là một receiver đầy đủ không kém gì bộ rời. Bên cạnh tới hai cổng cho loa siêu trầm và giải thuật nâng cấp hình ảnh nội tại, HT-S7200 còn hỗ trợ tới 5 cọc nối loa và hàng loạt các ngõ vào. Với hệ thống kết nối đa dạng này người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về việc mở rộng hệ thống hay nâng cấp loa sau này. Thêm vào đó là chức năng tự động căn chỉnh âm thanh theo diện tích phòng Audyssey 2EQ cùng các chức năng hỗ trợ như Dynamic EQ và Dynamic Volume giúp việc cài đặt hệ thống trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

    Bộ Onkyo HT-S7200 có giá bán lẻ khoảng 900 USD, còn bộ HT-S6200 giá dưới 800 USD. Mặc dù được quảng bá về hệ thống ProLogic IIz, nhưng nếu như không muốn thêm kênh cao thì hệ thống rạp hát tại gia này cũng đem đến chất lượng âm thanh 7.1 sáng giá không kém ai.

    Thông số kỹ thuật cơ bản

    HT-S6200

    · HDMI v1.3a Repeater (4 inputs, 1080P compatible)
    · TrueHD, DTS-HD Decoding
    · Dolby PLIIz
    · Loa 7.1, 290W subwoofer
    · Bao gồm iPod dock (tương thích tất cả iPod và iPhone)

    HT-S7200

    · HDMI v1.3a Repeater (5 inputs, 1080P compatible)
    · 1080i Upscaling (Faroudja DCDi Edge)
    · TrueHD, DTS-HD Decoding
    · Dolby PLIIz
    · Loa 7.1, 290W subwoofer
    · Powered Zone2
    · Bao gồm iPod dock (tương thích tất cả iPod và iPhone).

    Chuyên mục: Điện thoại - Thiết bị số | Lượt xem: 926 | Thêm bởi: Hung@info | Tags: prologic iiz, onkyo, rạp hát, âm thanh, thiết bị số | Đánh giá: 0.0/0
    Đăng nhập để bình luận.
    [ Đăng ký | Đăng nhập ]
    + Các bài viết khác

      Copyright Cộng đồng tin học © 2024