Trang chủĐăng kýĐăng nhập Cộng đồng tin học
Thứ 4, 2024-04-24, 5:24 PM
Khung đăng nhập

http://congdongtinhoc.net
Site menu

Chuyên mục
Phần cứng - Drivers [46]
Điểm Game [37]
Tin tức - Sự kiện [128]
Bảo mật - Security [104]
Mạng Lan, WAN - Internet [44]
Phần mềm tiện ích miễn phí [51]
Điện thoại - Thiết bị số [54]
Máy tính xách tay - Laptop [71]
Tin học văn phòng - MS Office [19]
Đồ họa - thiết kế [27]
Thủ thuật máy tính [116]
Kiến thức cơ bản [48]
Hệ điều hành [51]

Bài viết lưu trữ

Tìm kiếm

Từ khóa tìm kiếm
Email thủ thuật Apple bảo mật Adobe windows 7 tăng tốc tang toc Microsoft windows xp hệ điều hành Laptop acer Lenovo sony compaq netbook miễn phí Wi-Fi download trình duyệt Google Chrome internet Firefox 3.5 Microsoft Office Chrome Internet Explorer 8 safari Công cụ cấu hình dịch vụ google IE virus spyware Bing khám phá firefox 3.6 lỗ hổng zero-day máy tính khắc phục sự cố cập nhật trojan linux ubuntu windows vista Registry Windows tiện ích pc Core i7 bộ xử lý activex control HP nâng cấp thu thuat Mozilla Toshiba Mac dell Việt Nam twitter hotmail intel phần cứng phan cung hacker USB facebook Symantec thiết bị số điện thoại di động Top 10 office card đồ họa Card đồ hoạ IpoD 3G asus mạng xã hội mien phi Blackberry game AMD nVIDIA iphone chỉnh sửa ảnh wan ROUTER hệ thống opera psp Wii hành động Xbox 360 firefox Internet Explorer Android cảm ứng

Bài mới diễn đàn
  • Quạt Hướng Trục
  • vào ucoz.com thiết kế web không hiểu sao...
  • Sothink DHTMLMenu 9.2 Build 90326
  • cho em quảng cáo cái
  • BIDV triển khai gói 10.000 tỷ đồng cho v...
  • Phượng Đã Nở Ngoài Hiên
  • Ngựa Ô Thương Nhớ
  • Những mẩu chuyện vui
  • 1001 cách biến "sim rác" thành...
  • Windows XP Media Center Edition 2008 - S...

  • User tích cực
  • Hung@info
  • thangbom
  • Hung@webmater
  • hebeo
  • giodaingan
  • david15
  • whitecat
  • luutruthongtin
  • systemfan_12
  • sha66b5cates0428

  • Lịch

    Thăm dò ý kiến
    Rate my site
    Total of answers: 12

    Địa chỉ của bạn
    IP

    Thống kê

    Tổng số trực tuyến: 1
    Khách: 1
    Thành viên: 0

    Trang chủ » 2009 » Tháng 9 » 5 » Savage Moon - Vầng trăng chiến địa
    11:18 AM
    Savage Moon - Vầng trăng chiến địa
    Các nguồn tài nguyên ngày càng cạn kiệt. Nhân loại chỉ còn cách hướng ra không gian để tìm kiếm các nguồn thay thế. SAVAGE MOON (SM) - tựa game đầu tay của FLUFFYLOGIC phát triển độc quyền cho hệ máy PS3, đặt người chơi trong bối cảnh như thế. Game mở ra thế giới tương lai khi mà loài người phải đổ bộ lên các hành tinh hoang sơ để khai thác các nguồn tài nguyên quý hiếm bất chấp những nguy hiểm đến từ các sinh vật hung hãn.



    Bảo vệ căn cứ

    SM là một game có lối chơi theo phong cách bảo vệ căn cứ (tower defense) trên nền đồ họa 3 chiều (3D). Cách chơi của SM khá đơn giản và dễ nắm bắt khi mục tiêu của các người chơi là xây dựng các ụ súng (tower) trên các cao điểm dọc đường đi để chặn các đợt tấn công của các Insectocytes - những sinh vật hành tinh mang bộ dạng côn trùng khổng lồ, không cho chúng tiếp cận các công trình khai thác mỏ. Giữa các đợt tấn công là khoảng thời gian ngắn tạm nghỉ để người chơi gia cố thêm cho hệ thống phòng thủ.

       

    >> THÔNG TIN VỀ GAME

     

     

     

    Tên game:

     

    Pangya Fantasy Golf

     

     

     

    Phát triển:

     

    Tomy

     

     

     

    Phát hành:

     

    Ntreev Soft

     

     

     

    Ngày phát hành:

     

    23/06/2009

     

     

     

    Thể loại:

     

    Thể thao

     

     

     

    ESRB:

     

    Everyone 10+

     

     

     

    Hệ máy:

     

    PSP

     

     

     

    Ưu điểm:

     

    • Cách chơi cuốn hút.
    • Nhiều phụ lục sáng giá.
    • Cảnh nền thiết kế đẹp và ấn tượng.

     

     

     

    Khuyến điểm:

     

    • Không có chức năng chơi trực tuyến.
    • Nhạc nền còn
    khá đơn điệu.

     

    Chiến trường trong SM trải dài trên 3 tinh vân. Mỗi tinh vân có 4 hành tinh khác nhau được đặt tên theo các vị thần, anh hùng, thần thú và quái vật trong thần thoại nhiều nước. Bạn sẽ lần lượt khám phá tất cả 12 hành tinh tương ứng với 12 màn chơi trong game. Ngăn chặn thành công hết các đợt tấn công trong mỗi màn chơi bạn sẽ hoàn thành màn đó và chuyển sang màn mới.

    Khi bắt đầu mỗi màn, người chơi chỉ có trong tay loại súng cơ bản là Machine Gun Tower với tốc độ bắn và hỏa lực trung bình nhưng dần sẽ mở khóa ra được các loại súng khác (như Mortar Tower có tốc độ chậm nhưng hỏa lực mạnh trên diện rộng, Laser Tower có tốc độ bắn nhanh và sức xuyên phá cao). Bên cạnh đó còn có các loại tháp hỗ trợ như Blocking Tower ngăn cản đường tiến quân của bọn Insectocytes khiến chúng phải đi theo con đường vòng dài hơn, đồng nghĩa với việc bạn có nhiều thời gian để xử lý chúng hơn. Các loại tháp khác như Prepair Tower và Chaos Tower có nhiều công năng hữu ích như sửa chữa các công trình hay làm rối loạn đội hình di chuyển của đối phương. Không chịu thua kém, các chủng loại quân Insectocytes cũng khá phong phú, ngoài các đơn vị quân bộ cơ bản chúng còn có các đơn vị quân bay và quân có giáp bảo vệ dày.

    Tuy tuân theo lối chơi bảo vệ căn cứ truyền thống nhưng hãng phát triển đã khéo léo đưa vào một số tính năng độc đáo đẩy cao tính chiến thuật của game và tạo được sự hấp dẫn cho người chơi. Không như đa số các game cùng thể loại khi người chơi có thể thoải mái xây dựng các công trình phòng thủ miễn sao vẫn còn điểm thưởng, SM giới hạn số lượng công trình có thể xây ở mỗi lượt qua số lượng trạm đổ bộ hữu hạn. Sau khi chặn đứng được một đợt tấn công, số trạm sẽ được tăng lên và nếu không sử dụng hết, người chơi có thể để dành cho các đợt sau. Ngoài lượng điểm thưởng cần để mua các ụ súng, người chơi có thể dùng lượng điểm thừa để nâng cấp và mở khóa các ụ súng mới để đối địch hiệu quả hơn. Tuy nhiên, nhìn chung số trạm tương đối ít nên người chơi phải cân nhắc bố trí các ụ súng có trong tay ở những vị trí "đắc địa" nhất bởi một sai lầm dù nhỏ nhất cũng có thể dẫn đến kẽ hở trong hệ thống phòng thủ, làm đối phương vượt qua mà bạn không có cơ hội sửa chữa sai lầm.

    Sau khi cho người chơi thử sức với một số màn tương đối dễ, game bất ngờ đưa bạn đến những cơn ác mộng thật sự với những màn chơi có độ khó kinh khủng. Các đợt tấn công của quân Insectocytes diễn ra dồn dập với số lượng đông đảo. Đồng thời chủng loại quân thay đổi liên tục khiến các ụ súng mà bạn xây dựng để chống lại đợt tấn công trước hoàn toàn vô dụng. Thêm vào đó, số lần bổ sung cho phép xây dựng thêm các ụ súng mới lại quá ít khiến bạn chỉ còn biết khoanh tay chịu trận mỗi khi đã lỡ xây dựng một loại súng không cần thiết quá nhiều. Hơn nữa, người chơi phải lên kế hoạch nghiên cứu các loại vũ khí cấp cao trước khi địch quân tung ra những loại quân mà bạn chưa có vũ khí khuất phục. Có cả những "con trùm" di chuyển không theo những tuyến đường thông thường luôn đưa bạn vào thế bất ngờ. Do đó, chiến thuật tốt nhất áp dụng cho những màn chơi này là "thử và sai" (trial and error). Vài lần thất bại sẽ giúp người chơi rút kinh nghiệm để qua màn.

    Điều đáng tiếc SM không có được phần chơi qua mạng (multiplayer). Thay vào đó, game giới thiệu chế độ chơi "Vengeance Mode": bạn chống đỡ các đợt tấn công liên tục cho đến khi nào căn cứ của bạn thất thủ thì thôi. Đây là phần chơi giúp game tăng thêm giá trị chơi lại đáng kể sau khi người chơi đã hoàn thành tất cả các màn chơi riêng lẻ ở phần chơi theo nhiệm vụ trước đó.

    Hình và âm chưa nổi bật

    Do mang tính chất của một game phát hành qua dịch vụ PSN (PlayStation Network) với kinh phí phát triển không cao lắm nên đồ họa của SM không có gì nổi bật, chỉ ở mức trung bình. Vân phủ bề mặt không được thực hiện tốt khiến cho cảnh nền trong game trông khá nhợt nhạt và giả tạo. Các hiệu ứng cháy nổ trong game không có gì quá đặc biệt. Góc quay camera còn chưa thật tốt đem lại khá nhiều phiền toái cho người chơi. Các đơn vị quân Insectocytes chưa được chăm chút nên có ngoại hình không được bắt mắt cho lắm. Chỉ có các ụ súng của người chơi được thiết kế khá chi tiết và đẹp mắt. Việc quan sát trận chiến dưới góc nhìn của một ụ súng đem lại nhiều hứng thú hơn khi chơi game.

    Tương tự hình ảnh, âm thanh trong SM cũng có chất lượng không cao lắm. Ngoài một số các hiệu ứng âm thanh như tiếng súng và tiếng đạn nổ tương đối tốt, còn lại phần âm thanh của game không tạo thêm được ấn tượng đặc biệt nào khác. Tuy chất lượng đồ họa và âm thanh của SM không thể so được với những siêu phẩm trên máy PS3 nhưng cũng có thể được xếp vào hàng game có màn trình diễn hình âm thuộc loại khá trong số những game tải về từ PSN.

    Khuất phục hay bị khuất phục?

    Với tính chiến thuật cao khi kết hợp lối chơi bảo vệ căn cứ truyền thống với những tính năng độc đáo, SM đem đến những trận chiến đầy thử thách và không kém phần hấp dẫn cho người chơi. Liệu bạn có khuất phục được các sinh vật Insectocytes hay sẽ bị bọn chúng khuất phục? Độ khó của một số màn chơi khá cao cùng với việc thiếu vắng chế độ multiplayer đã phần nào làm mất điểm của game nhưng nhìn chung SM vẫn là một lựa chọn không tồi cho bạn, nhất là với mức giá khá mềm khi được phát hành qua dịch vụ PSN
    Chuyên mục: Điểm Game | Lượt xem: 694 | Thêm bởi: Hung@info | Tags: playstation, Vầng trăng chiến địa, Savage Moon, psp | Đánh giá: 0.0/0
    Đăng nhập để bình luận.
    [ Đăng ký | Đăng nhập ]
    + Các bài viết khác

      Copyright Cộng đồng tin học © 2024