Trang chủĐăng kýĐăng nhập Cộng đồng tin học
Thứ 6, 2024-04-19, 11:40 PM
Khung đăng nhập

http://congdongtinhoc.net
Site menu

Chuyên mục
Phần cứng - Drivers [46]
Điểm Game [37]
Tin tức - Sự kiện [128]
Bảo mật - Security [104]
Mạng Lan, WAN - Internet [44]
Phần mềm tiện ích miễn phí [51]
Điện thoại - Thiết bị số [54]
Máy tính xách tay - Laptop [71]
Tin học văn phòng - MS Office [19]
Đồ họa - thiết kế [27]
Thủ thuật máy tính [116]
Kiến thức cơ bản [48]
Hệ điều hành [51]

Bài viết lưu trữ

Tìm kiếm

Từ khóa tìm kiếm
Email thủ thuật Apple bảo mật Adobe windows 7 tăng tốc tang toc Microsoft windows xp hệ điều hành Laptop acer Lenovo sony compaq netbook miễn phí Wi-Fi download trình duyệt Google Chrome internet Firefox 3.5 Microsoft Office Chrome Internet Explorer 8 safari Công cụ cấu hình dịch vụ google IE virus spyware Bing khám phá firefox 3.6 lỗ hổng zero-day máy tính khắc phục sự cố cập nhật trojan linux ubuntu windows vista Registry Windows tiện ích pc Core i7 bộ xử lý activex control HP nâng cấp thu thuat Mozilla Toshiba Mac dell Việt Nam twitter hotmail intel phần cứng phan cung hacker USB facebook Symantec thiết bị số điện thoại di động Top 10 office card đồ họa Card đồ hoạ IpoD 3G asus mạng xã hội mien phi Blackberry game AMD nVIDIA iphone chỉnh sửa ảnh wan ROUTER hệ thống opera psp Wii hành động Xbox 360 firefox Internet Explorer Android cảm ứng

Bài mới diễn đàn
  • Quạt Hướng Trục
  • vào ucoz.com thiết kế web không hiểu sao...
  • Sothink DHTMLMenu 9.2 Build 90326
  • cho em quảng cáo cái
  • BIDV triển khai gói 10.000 tỷ đồng cho v...
  • Phượng Đã Nở Ngoài Hiên
  • Ngựa Ô Thương Nhớ
  • Những mẩu chuyện vui
  • 1001 cách biến "sim rác" thành...
  • Windows XP Media Center Edition 2008 - S...

  • User tích cực
  • Hung@info
  • thangbom
  • Hung@webmater
  • hebeo
  • giodaingan
  • david15
  • whitecat
  • luutruthongtin
  • systemfan_12
  • sha66b5cates0428

  • Lịch

    Thăm dò ý kiến
    Rate my site
    Total of answers: 12

    Địa chỉ của bạn
    IP

    Thống kê

    Tổng số trực tuyến: 1
    Khách: 1
    Thành viên: 0

    Trang chủ » 2009 » Tháng 9 » 21 » Pangya Fantasy Golf - Đánh golf trên đảo thần
    11:28 AM
    Pangya Fantasy Golf - Đánh golf trên đảo thần
    Khởi nguồn là game đánh golf trực tuyến rất nổi tiếng tại Hàn Quốc, nay khi đáp cánh qua PSP với tên gọi Pangya Fantasy Golf, sản phẩm của Tomy và Ntreev Soft tiếp tục chứng tỏ mình là món quà không thể thiếu đối với những tay đánh golf kỳ cựu hoặc chỉ mới tập tành làm quen với môn thể thao quý tộc này!



    Được xem là môn thể thao dành cho giới quý tộc với những trang phụ kiện đắt tiền và chi phí thuê sân bãi cao ngất ngưởng, tuy nhiên nếu "gạt" qua những chi tiết kể trên, golf là môn thể thao khá hấp dẫn và trí tuệ bởi nó đòi hỏi người chơi vừa phải có óc quan sát nhạy bén vừa phải có kỹ thuật phát bóng, lái bóng điêu luyện. Chẳng thế mà ngoài đời thực người ta có hẳn những giải đánh golf với quy mô lớn như PGA Tour, European Tour không kém gì Grand Slam của quần vợt hay C1, Euro của bóng đá.

    Tuy nhiên, không thể phủ nhận chính do dán mác chỉ dành cho giới thượng lưu nên không phải ai cũng có điều kiện lẫn cơ hội để thưởng thức môn thể thao này. Có lẽ nhận thức được điều này không ít nhà phát triển game đã tìm mọi cách để đưa môn thể thao trên đến gần với nhiều người hơn qua những sản phẩm có chất lượng như Tiger Wood PGA Tour, Hot Shot Golf Open Tee, Mario Golf: Toadstool Tour…và gần đây nhất là Pangya Fantasy Golf (vốn được chuyển thể từ một game đánh golf trực tuyến khá nổi tiếng tại Hàn Quốc) dành cho hệ máy PSP.

    Đơn giản nhưng lôi cuốn

    Cơ bản, luật chơi của Pangya Fantasy Golf (PFG) hầu như không có nhiều khác biệt so với các các game cùng loại hay bộ môn này ở ngoài đời thực. Nhiệm vụ của người chơi là đánh bóng từ một vị trí trên bản đồ vượt qua các chướng ngại vật và đưa nó vào lỗ nằm ở đầu kia bản đồ. Luật chơi quy định ở mỗi bản đồ người chơi chỉ được phép đánh một số gậy giới hạn để đưa banh vào lỗ. Nếu đánh đúng số gậy quy định, người ta gọi là Par, đánh ít hơn một gậy thì gọi là Birdie, ít hơn hai gậy là Eagle. Trường hợp ngược lại, nếu đánh lố một gậy sẽ gọi là Bogey, hai gọi là Double Bogey... Thông thường một sân golf có 18 lỗ bao gồm 2 lượt đi và về. Có thể nói về điểm này PFG mô phỏng rất chính xác cả về luật chơi cũng như các thuật ngữ dùng trong môn đánh golf.

    PFG có tổng cộng ba mục chơi chính gồm Story, Pangya Tour và Network. Trong phần chơi Story, khởi điểm bạn chỉ được lựa chọn một trong hai nhân vật nam (Scout) hoặc nữ (Hana). Nhưng càng về sau bạn sẽ càng được mở khoá thêm nhiều nhân vật khác. Các nhân vật trong game sẽ bị chi phối bởi năm chỉ số chính là Power, Control, Accuracy, Spin và Curve. Các chỉ số này ở mỗi nhân vật sẽ được phân phối hoàn toàn khác biệt, không ai giống ai. Điển hình như những người có chỉ số Power cao sẽ có thể thực hiện được những quả phát bóng mạnh, xa trong khi đó những nhân vật có chỉ số Spin sẽ phát được những quả bóng xoáy vốn không chỉ đẹp mắt mà còn có lợi thế ở những sân có địa hình phức tạp và bề mặt khó.

    Hoàn thành xong khâu chọn nhân vật, bạn sẽ bắt đầu nhập cuộc tương tự như ngoài đời. Nhưng để tiện cho các game thủ mới tham gia bộ môn này, game luôn đưa ra đường bóng bay và người chơi chỉ việc chọn điểm rơi, quan sát địa hình, hướng gió và quan trọng nhất là thực hiện cú phát bóng thật chuẩn xác. Giai đoạn đầu, do mặt sân rộng rãi, bằng phẳng nên sẽ rất dễ dàng để thao tác, nhưng càng về sau cùng nhiều chướng ngại vật sẽ bắt đầu xuất hiện và đối phương cũng bắt đầu khó chơi hơn nên đòi hỏi người chơi phải tập trung cao độ, thận trọng hơn trong những cú đánh. Đổi lại, cảm giác vượt qua những trận đấu căng thẳng, cam go chắc chắn sẽ đem lại cho bạn nhiều hứng thú khi thưởng thức.

    Sau khi đã vượt qua những thử thách ở mục Story, game còn hẳn cả phần chơi Tournament tại Pangya Tour hấp dẫn. Tuy nhiên, trước khi có được tấm vé vào tham gia những giải đấu lớn này bạn buộc phải đạt được những chứng chỉ quan trọng được cấp phát tại phần License. Để lấy các chứng chỉ này người chơi cũng phải vượt qua được những bài sát hạch "trầy da tróc vẩy" như hoàn tất các lỗ golf với điểm tối thiểu đạt được là Eagle hay đánh vào lỗ golf gần 200 m chỉ với một gậy! Bên cạnh đó, nếu thích tranh tài với những đối thủ bằng xương bằng thịt bạn có thể kết nối cùng các bạn chơi khác thông qua chức năng ad-hoc hỗ trợ lên tới 8 người chơi đồng thời.

    Ngoài việc mô phỏng phần chơi golf, PFG còn đan xen thêm những tình huống hài hước. Ví dụ một số nhân vật khi cao hứng sẽ dùng gậy bóng chày, vợt đánh tennis để trổ tài. Một số lại ăn mặc tương đối khác người như quần lửng ống thấp, ống cao. Thậm chí bạn còn bắt gặp cả rồng xanh, gấu trắng cũng tham gia tranh tài. Mặt khác, từ tiền thưởng kiếm được sau mỗi trận đấu bạn sẽ có thể sắm sửa cho các nhân vật của mình trang phục, gậy đánh bóng, cũng như các bình tăng sức mạnh tạm thời để tăng lợi thế khi thi đấu.

    Thanh và sắc

    Không chỉ ăn điểm ở cách chơi mà phần hình ảnh trong game cũng rất đáng quan tâm. Các khung cảnh trong game được thể hiện rất bắt mắt, sinh động khiến người chơi như đang hoà vào thiên nhiên ngoài đời thực vậy. Chẳng hạn như cảnh tuyết phủ trên một đỉnh núi cao, những thảm cỏ xanh mơn mởn bao quanh những cối xay gió khổng lồ… Âm thanh thể hiện tiếng bóng, vụt gậy, vỗ tay của khán giả tương đối chuẩn, nhưng hiệu ứng nhạc nền trong PFG lại diễn ra "đều đều" và không đọng lại nhiều ấn tượng cho người chơi.

    Với Pangya Fantasy Golf, hãng phát triển Tomy đã truyền tải được phần nào cách chơi vui nhộn nhưng cũng không kém phần hấp dẫn mà game golf trực tuyến Pangya sở hữu. Mặc dù còn vài điểm thiếu sót, nhưng đây thực sự là một trong những game đánh golf sáng giá mà những ai yêu thích bộ môn này không thể bỏ qua.


     

    >> THÔNG TIN VỀ GAME

     

     

     

    Tên game:

     

    Pangya Fantasy Golf

     

     

     

    Phát triển:

     

    Tomy

     

     

     

    Phát hành:

     

    Ntreev Soft

     

     

     

    Ngày phát hành:

     

    23/06/2009

     

     

     

    Thể loại:

     

    Thể thao

     

     

     

    ESRB:

     

    Everyone 10+

     

     

     

    Hệ máy:

     

    PSP

     

     

     

    Ưu điểm:

     

    • Cách chơi cuốn hút.
    • Nhiều phụ lục sáng giá.
    • Cảnh nền thiết kế đẹp và ấn tượng.

     

     

     

    Khuyến điểm:

     

    • Không có chức năng chơi trực tuyến.
    • Nhạc nền còn khá đơn điệu.

     

    Chuyên mục: Điểm Game | Lượt xem: 581 | Thêm bởi: Hung@info | Tags: Pangya Fantasy Golf, PlayStation Portable, psp | Đánh giá: 0.0/0
    Đăng nhập để bình luận.
    [ Đăng ký | Đăng nhập ]
    + Các bài viết khác

      Copyright Cộng đồng tin học © 2024