Trang chủĐăng kýĐăng nhập Cộng đồng tin học
Thứ 6, 2024-03-29, 7:14 PM
Khung đăng nhập

http://congdongtinhoc.net
Site menu

Chuyên mục
Phần cứng - Drivers [46]
Điểm Game [37]
Tin tức - Sự kiện [128]
Bảo mật - Security [104]
Mạng Lan, WAN - Internet [44]
Phần mềm tiện ích miễn phí [51]
Điện thoại - Thiết bị số [54]
Máy tính xách tay - Laptop [71]
Tin học văn phòng - MS Office [19]
Đồ họa - thiết kế [27]
Thủ thuật máy tính [116]
Kiến thức cơ bản [48]
Hệ điều hành [51]

Bài viết lưu trữ

Tìm kiếm

Từ khóa tìm kiếm
Email thủ thuật Apple bảo mật Adobe windows 7 tăng tốc tang toc Microsoft windows xp hệ điều hành Laptop acer Lenovo sony compaq netbook miễn phí Wi-Fi download trình duyệt Google Chrome internet Firefox 3.5 Microsoft Office Chrome Internet Explorer 8 safari Công cụ cấu hình dịch vụ google IE virus spyware Bing khám phá firefox 3.6 lỗ hổng zero-day máy tính khắc phục sự cố cập nhật trojan linux ubuntu windows vista Registry Windows tiện ích pc Core i7 bộ xử lý activex control HP nâng cấp thu thuat Mozilla Toshiba Mac dell Việt Nam twitter hotmail intel phần cứng phan cung hacker USB facebook Symantec thiết bị số điện thoại di động Top 10 office card đồ họa Card đồ hoạ IpoD 3G asus mạng xã hội mien phi Blackberry game AMD nVIDIA iphone chỉnh sửa ảnh wan ROUTER hệ thống opera psp Wii hành động Xbox 360 firefox Internet Explorer Android cảm ứng

Bài mới diễn đàn
  • Quạt Hướng Trục
  • vào ucoz.com thiết kế web không hiểu sao...
  • Sothink DHTMLMenu 9.2 Build 90326
  • cho em quảng cáo cái
  • BIDV triển khai gói 10.000 tỷ đồng cho v...
  • Phượng Đã Nở Ngoài Hiên
  • Ngựa Ô Thương Nhớ
  • Những mẩu chuyện vui
  • 1001 cách biến "sim rác" thành...
  • Windows XP Media Center Edition 2008 - S...

  • User tích cực
  • Hung@info
  • thangbom
  • Hung@webmater
  • hebeo
  • giodaingan
  • david15
  • whitecat
  • luutruthongtin
  • systemfan_12
  • sha66b5cates0428

  • Lịch

    Thăm dò ý kiến
    Rate my site
    Total of answers: 12

    Địa chỉ của bạn
    IP

    Thống kê

    Tổng số trực tuyến: 1
    Khách: 1
    Thành viên: 0

    Trang chủ » 2009 » Tháng 9 » 21 » Tách riêng mạng làm việc & giải trí
    11:41 AM
    Tách riêng mạng làm việc & giải trí
    D-Link DIR-855 lập "kỷ lục" về tốc độ cao nhất ở băng tần 5GHz trong các sản phẩm Wi-Fi được thử nghiệm tại Test Lab. LinkPro WLN-322N-I1 hỗ trợ 802.11n draft 3.0 đầy hứa hẹn.

    Điểm chung

    Để có thể lướt web, chơi game được thoải mái, bạn có thể "nâng cấp" mạng với 2 router tích hợp Wi-Fi D-Link DIR-855 (Wi-Fi 802.11n draft 2.0) và LinkPro WLN-322R-I1 (draft 3.0) với tốc độ lý thuyết lên đến 300Mbps, ứng dụng công nghệ MIMO để bạn có thể di chuyển tùy thích trong một không gian lớn mà không sợ bị "rớt" mạng hay tốc độ chậm.

    Cả 2 thiết bị đều có những "chiêu" để bạn tách riêng từng nhóm mạng, đặc biệt mạng Wi-Fi phục vụ cho cá nhân bạn. D-Link DIR-855 hỗ trợ 2 tần số 2,4GHz và 5GHz (băng tần kép –Dual band) cùng lúc, tức có đến 2 tên mạng (SSID) độc lập nhau, có thể thiết lập mật khẩu mã hóa khác nhau. Do đó, bạn dễ dàng "phân vùng" cho từng người dùng ứng với yêu cầu băng thông và thiết bị tương thích của họ. Chẳng hạn, để có tốc độ nhanh, tránh nhiễu với các thiết bị lân cận, bạn nên trang bị card Wi-Fi hỗ trợ tần số 5GHz. Với LinkPro WLN-322R-I1 hỗ trợ đến 7 SSID đồng thời và cho phép tách rời từng SSID với nhau, tức chúng có khả năng như VLAN. Ứng dụng tính năng này, bạn có thể chia sẻ dữ liệu theo từng SSID khác nhau, có thể dành riêng một vài SSID nào đó để giải trí, chơi game... Ngoài ra, cả 2 đều hỗ trợ QoS cho phép bạn dành băng thông ưu tiên cho việc giải trí của bạn.

    Cả D-Link DIR-855 và LinkPro WLN-322R-I1 đều hỗ trợ cơ chế bảo mật bằng mã PIN WPS (Wi-Fi Protected Setup), mã hóa WPA2/WPA/WEP64/128bit; hạn chế truy cập bằng địa chỉ MAC. Tốc độ thử nghiệm thực tế trên cả 2 router đều đạt mức tốt, có thể đáp ứng cho hầu hết các ứng dụng mạng như VoIP, VPN, game online, duyệt web.

    D-Link DIR-855: Wi-Fi "Dual-band" và LAN gigabit

    D-Link DIR-855

    Điểm nổi bật của D-Link DIR-855 là hỗ trợ băng tần kép (dual-band) và LAN gigabit, có thêm màn hình OLED với 2 nút nhấn cho phép quan sát trạng thái hoạt động của router một cách thuận tiện, nhanh chóng. Đặc biệt, DIR-855 trang bị thêm cổng USB (phục vụ chức năng Share Port) cho phép chia sẻ máy in, máy quét và các thiết bị lưu trữ...

    Chú ý đến chất lượng sử dụng đường truyền cho từng người dùng, ngoài tính năng QoS, sản phẩm còn có chức năng WISH (Wireless Intelligent Stream Handling) xác lập quyền ưu tiên dữ liệu theo 3 lớp ứng dụng (http, Windows Media Player và chế độ tự động) với các mức Background, Best Effort, Video và Audio cho tối đa 24 tầm địa chỉ IP.

    Sản phẩm hỗ trợ trình cài đặt tự động, trợ giúp trực tuyến, tài liệu hướng dẫn sử dụng chi tiết nên dễ dàng cho người dùng thiết lập kết nối Internet. Việc thực hiện kết nối Internet diễn ra khá nhanh chóng, tất cả các cổng đều ở trạng thái ẩn. Thử nghiệm với USB adapter DWA-160 (1.336.000 đồng/bảo hành 3 năm) ở băng tần 5GHz tốc độ tải lên của thiết bị vượt "mức sào" 100Mbps và tải xuống trên mức 95Mbps (khoảng cách 2m, WPA) giúp DIR-855 lập "kỷ lục" về tốc độ cao nhất trong các sản phẩm Wi-Fi được thử nghiệm tại Test Lab. Mức tốc độ này có thể đáp ứng tốt cho nhiều người dùng cùng nghe nhạc, xem phim chất lượng cao... trực tuyến một cách trơn tru nhất.

    Sản phẩm đạt tốc độ cao, kết nối ổn định, hứa hẹn khả năng tương thích tốt, tính năng phong phú, hấp dẫn, DIR-855 (5.400.000 đồng/bảo hành 3 năm).

    LinkPro WLN-322R-I1:Đa "mode" và SSID

    LinkPro WLN-322R-I1 hỗ trợ 4 chế độ hoạt động: Bridge (làm cầu nối cho các tín hiệu Wi-Fi), Gateway (phát Wi-Fi và hoạt động với chức năng của một router băng rộng), Ethernet Converter (hoạt động tương tự access point) và AP Client (tiếp nhận sóng Wi-Fi từ một trạm Wi-Fi khác). Các chế độ này không thể hoạt động đồng thời, tùy mô hình ứng dụng mà người dùng có thể chọn chế độ hoạt động phù hợp.

    LinkPro WLN-322R-I1

    Với chức năng Wi-Fi, WLN-322R-I1 hỗ trợ đến 7 SSID (tên mạng Wi-Fi), cho phép ngăn cách các AP với nhau (AP Isolation). Bên cạnh đó, thiết bị còn hỗ trợ chức năng WDS với các chế độ tùy chọn: Lazy (tương tự chế độ Auto), Bridge (làm cầu nối cho các tín hiệu Wi-Fi), Repeater (khuếch đại tín hiệu Wi-Fi để truyền đi xa hơn, tốc độ nhanh hơn).

    WLN-322R-I1 trang bị tường lửa SPI giúp ngăn cấm các máy trong mạng LAN hoặc WAN truy cập dữ liệu vào/ra dựa vào địa chỉ IP và lịch làm việc; ngăn cấm máy trạm truy cập Internet bằng địa chỉ MAC/IP/Port; hạn chế truy cập website bằng địa chỉ URL/Host, lọc Proxy, Java và ActiveX...

    Sản phẩm hỗ trợ trình cài đặt tự động, tài liệu hướng dẫn sử dụng chi tiết nên dễ dàng cho người dùng thiết lập kết nối Internet. Việc thực hiện kết nối Internet diễn ra khá nhanh chóng. Chế độ mặc định, cổng 53 mở, các cổng còn lại ở trạng thái đóng và ẩn (cổng 23 và 80). Thử nghiệm Wi-Fi với USB adapter WLN-322U-I1 đạt kết quả rất tốt: tốc độ ở mức cao, kết nối ổn định trong môi trường văn phòng.

    Với tính năng phong phú, khả năng hỗ trợ 802.11n draft 3.0 đầy hứa hẹn, tốc độ Wi-Fi cao và ổn định, LinkPro WLN-322N-I1 rất xứng đáng cho lựa chọn của bạn.
    Chuyên mục: Mạng Lan, WAN - Internet | Lượt xem: 657 | Thêm bởi: Hung@info | Tags: D-Link DIR-855, LinkPro WLN-322R-I1, Wi-Fi | Đánh giá: 0.0/0
    Đăng nhập để bình luận.
    [ Đăng ký | Đăng nhập ]
    + Các bài viết khác

      Copyright Cộng đồng tin học © 2024