Trang chủĐăng kýĐăng nhập Cộng đồng tin học
Thứ 5, 2024-04-18, 1:58 PM
Khung đăng nhập

http://congdongtinhoc.net
Site menu

Chuyên mục
Phần cứng - Drivers [46]
Điểm Game [37]
Tin tức - Sự kiện [128]
Bảo mật - Security [104]
Mạng Lan, WAN - Internet [44]
Phần mềm tiện ích miễn phí [51]
Điện thoại - Thiết bị số [54]
Máy tính xách tay - Laptop [71]
Tin học văn phòng - MS Office [19]
Đồ họa - thiết kế [27]
Thủ thuật máy tính [116]
Kiến thức cơ bản [48]
Hệ điều hành [51]

Bài viết lưu trữ

Tìm kiếm

Từ khóa tìm kiếm
Email thủ thuật Apple bảo mật Adobe windows 7 tăng tốc tang toc Microsoft windows xp hệ điều hành Laptop acer Lenovo sony compaq netbook miễn phí Wi-Fi download trình duyệt Google Chrome internet Firefox 3.5 Microsoft Office Chrome Internet Explorer 8 safari Công cụ cấu hình dịch vụ google IE virus spyware Bing khám phá firefox 3.6 lỗ hổng zero-day máy tính khắc phục sự cố cập nhật trojan linux ubuntu windows vista Registry Windows tiện ích pc Core i7 bộ xử lý activex control HP nâng cấp thu thuat Mozilla Toshiba Mac dell Việt Nam twitter hotmail intel phần cứng phan cung hacker USB facebook Symantec thiết bị số điện thoại di động Top 10 office card đồ họa Card đồ hoạ IpoD 3G asus mạng xã hội mien phi Blackberry game AMD nVIDIA iphone chỉnh sửa ảnh wan ROUTER hệ thống opera psp Wii hành động Xbox 360 firefox Internet Explorer Android cảm ứng

Bài mới diễn đàn
  • Quạt Hướng Trục
  • vào ucoz.com thiết kế web không hiểu sao...
  • Sothink DHTMLMenu 9.2 Build 90326
  • cho em quảng cáo cái
  • BIDV triển khai gói 10.000 tỷ đồng cho v...
  • Phượng Đã Nở Ngoài Hiên
  • Ngựa Ô Thương Nhớ
  • Những mẩu chuyện vui
  • 1001 cách biến "sim rác" thành...
  • Windows XP Media Center Edition 2008 - S...

  • User tích cực
  • Hung@info
  • thangbom
  • Hung@webmater
  • hebeo
  • giodaingan
  • david15
  • whitecat
  • luutruthongtin
  • systemfan_12
  • sha66b5cates0428

  • Lịch

    Thăm dò ý kiến
    Rate my site
    Total of answers: 12

    Địa chỉ của bạn
    IP

    Thống kê

    Tổng số trực tuyến: 1
    Khách: 1
    Thành viên: 0

    Trang chủ » 2009 » Tháng 7 » 14 » Microsoft ra mắt Office 2010, Office Web
    8:00 PM
    Microsoft ra mắt Office 2010, Office Web
    Hôm qua (13/7), Microsoft đã chính thức cho ra mắt phiên bản thử nghiệm rộng rãi đầu tiên phiên bản kế tiếp bộ ứng dụng Office 2010 đồng thời cho biết phiên bản Office Web sẽ ra mắt trong tháng 8 tới đây.



    Office 2010: Hướng tới sự đơn giản

    Cụ thể ra mắt lần này là phiên bản Office 2010 Technical Preview. Đúng như tên gọi đây là phiên bản dành riêng cho các chuyên gia phần mềm. Microsoft cũng khẳng định Office 2010 Technical Preview sẽ không được phát hành rộng rãi. Muốn nhận được phiên bản này người dùng phải nhận được giấy mời tham gia thử nghiệm của Microsoft.

    Song chỉ vài giờ sau khi được giới thiệu phiên bản Office 2010 Technical Preview đã bị rò rỉ ra bên ngoài và tung lên mạng chia sẻ ngang hàng BitTorrent. Nếu người dùng biết cách tải dữ liệu từ mạng BitTorrent thì hoàn toàn có thể tải về miễn phí phiên bản này.

    Những người dùng không biết cách tải BitTorrent cũng không phải lo ngại vì không được thử nghiệm sớm Office 2010. Microsoft dự kiến trong mùa hè này cũng sẽ phát hành một bản thử nghiệm rộng rãi Office 2010. Thời điểm chính xác hiện vẫn chưa được công bố rõ ràng.

    Mục đích là giới thiệu một số những đổi mới sẽ có mặt trong phiên bản này. Còn nhiều tính năng mới mà Microsoft định đưa vào Office 2010 hiện vẫn chưa có mặt trong phiên bản Technical Preview. Những tính năng này sẽ tiếp tục được hoàn thiện trong các phiên bản thử nghiệm kế tiếp.


    PowerPoint 2010 có khả năng biên tập hình ảnh, video trực tiếp

    Một trong những đổi mới rất được hoan nghênh khi Office 2010 được giới thiệu đó là việc Microsoft đã quyết định giảm số lượng phiên bản Office 2010 xuống còn 5 thay vì 8 phiên bản như Office 2007.

    Cụ thể, Office 2010 sẽ có các phiên bản Office Home & Student – gồm Word, PowerPoint, Excel và oneNote; Office Home & Business – Word, Excel, PowerPoint, oneNote và Outlook; Office Standard – có thêm Publisher; Office Professional – có thêm Access; và Office Professional Plus – có tổng hợp đầy đủ các ứng dụng như các phiên bản trên và có thêm SharePoint Workspace, InfoPath.

    Hai phiên bản Office Professional và Office Professional Plus sẽ chỉ được bán theo hình thức gói giấy phép phần mềm (volume license) chứ không được bán lẻ. Giá bán các phiên bản hiện vẫn chưa được tiết lộ.


    Excel 2010 có thêm tính năng biểu thị dữ liệu đồ họa tăng giảm mới

    Những điểm đáng chú ý khác trong Office 2010 gồm PowerPoint được tích hợp thêm cộng cụ biên tập chỉnh sửa hình ảnh và video. Excel có thêm khả năng biểu thị dữ liệu dạng hình ảnh mới. Outlook thì có thêm khả năng quản lý email và lập lịch mạnh mẽ hơn…

    Office Web

    Một trong những mục tiêu đi kèm với Office 2010 mà Microsoft muốn sớm đạt được là tung ra phiên bản ứng dụng Office trực tuyến – Office Web. Hôm qua, Microsoft cũng tiết lộ trong tháng 8 tới đây Office Web cũng sẽ chính thức được giới thiệu tới người dùng.


    Còn đây là Word trực tuyến trên trình duyệt.

    Tương tự như Office 2010 Technical Preview, khi được tung ra thử nghiệm, bước đầu Microsoft sẽ chỉ cho phép một số lượng nhất định các chuyên gia phần mềm được thử nghiệm Office Web. Khi ứng dụng đạt đến một chất lượng nhất định Microsoft mới bắt đầu đưa vào thử nghiệm rộng rãi.

    Mục tiêu cuối cùng mà Microsoft muốn Office Web làm được là đưa nền tảng ứng dụng Office đến với tất cả người dùng – từ người dùng PC, thiết bị di động, điện thoại thông minh, trình duyệt … bởi Office Web vận hành toàn bộ trên nền tảng trình duyệt web không cần cài đặt ứng dụng. Microsoft khẳng định Office Web sẽ tương thích tốt với Internet Explorer, Firefox và Safari cũng như hỗ trợ đầy đủ nền tảng Silverlight của Microsoft.

    Office Web sẽ gồm các ứng dụng Word, PowerPoint, Excel và oneNote và sẽ được phát hành với 3 phiên bản khác nhau – gồm phiên bản miễn phí có quảng cáo, phiên bản Office Web không quảng cáo thu phí đăng ký dạng giấy phép trọn gói, và phiên bản Office Web thu phí người dùng thông qua Microsoft online Services.

    Ngoài ra người dùng mua Office 2010 Professional Plus và Office Standard cũng sẽ được sử dụng Office Web. Để sử dụng Office Web người dùng sẽ buộc phải có tài khoản Windows Live.

    Chuyện Microsoft phải tung ra Office Web cũng là một điều tất yếu khi mà Google từ lâu đã có Google Docs – phiên bản miễn phí ứng dụng văn phòng cũng có những tính năng không kém Office. Khi mà thế giới kết nối mạng sâu rộng hơn cùng với sự bùng nổ của công nghệ điện toán đám mây giúp ứng dụng web bùng nổ khiến Microsoft đã không còn có thể làm ngơ Google Docs và phải phát triển Office Web.

    Cùng ra mắt với Office 2010 trong ngày hôm qua còn có bản thử nghiệm SharePoint Server 2010, Visio 2010 và Project 2010. Tất cả các ứng dụng này đều đạt đến giai đoạn Technical Preview.

    Theo VnMedia

    Lượt xem: 815 | Thêm bởi: Hung@webmater | Tags: office web, office 2010, Microsoft | Đánh giá: 0.0/0
    Đăng nhập để bình luận.
    [ Đăng ký | Đăng nhập ]
    + Các bài viết khác

      Copyright Cộng đồng tin học © 2024