Trang chủĐăng kýĐăng nhập Cộng đồng tin học
Thứ 5, 2024-03-28, 7:32 PM
Khung đăng nhập

http://congdongtinhoc.net
Site menu

Chuyên mục
Phần cứng - Drivers [46]
Điểm Game [37]
Tin tức - Sự kiện [128]
Bảo mật - Security [104]
Mạng Lan, WAN - Internet [44]
Phần mềm tiện ích miễn phí [51]
Điện thoại - Thiết bị số [54]
Máy tính xách tay - Laptop [71]
Tin học văn phòng - MS Office [19]
Đồ họa - thiết kế [27]
Thủ thuật máy tính [116]
Kiến thức cơ bản [48]
Hệ điều hành [51]

Bài viết lưu trữ

Tìm kiếm

Từ khóa tìm kiếm
Email thủ thuật Apple bảo mật Adobe windows 7 tăng tốc tang toc Microsoft windows xp hệ điều hành Laptop acer Lenovo sony compaq netbook miễn phí Wi-Fi download trình duyệt Google Chrome internet Firefox 3.5 Microsoft Office Chrome Internet Explorer 8 safari Công cụ cấu hình dịch vụ google IE virus spyware Bing khám phá firefox 3.6 lỗ hổng zero-day máy tính khắc phục sự cố cập nhật trojan linux ubuntu windows vista Registry Windows tiện ích pc Core i7 bộ xử lý activex control HP nâng cấp thu thuat Mozilla Toshiba Mac dell Việt Nam twitter hotmail intel phần cứng phan cung hacker USB facebook Symantec thiết bị số điện thoại di động Top 10 office card đồ họa Card đồ hoạ IpoD 3G asus mạng xã hội mien phi Blackberry game AMD nVIDIA iphone chỉnh sửa ảnh wan ROUTER hệ thống opera psp Wii hành động Xbox 360 firefox Internet Explorer Android cảm ứng

Bài mới diễn đàn
  • Quạt Hướng Trục
  • vào ucoz.com thiết kế web không hiểu sao...
  • Sothink DHTMLMenu 9.2 Build 90326
  • cho em quảng cáo cái
  • BIDV triển khai gói 10.000 tỷ đồng cho v...
  • Phượng Đã Nở Ngoài Hiên
  • Ngựa Ô Thương Nhớ
  • Những mẩu chuyện vui
  • 1001 cách biến "sim rác" thành...
  • Windows XP Media Center Edition 2008 - S...

  • User tích cực
  • Hung@info
  • thangbom
  • Hung@webmater
  • hebeo
  • giodaingan
  • david15
  • whitecat
  • luutruthongtin
  • systemfan_12
  • sha66b5cates0428

  • Lịch
    «  Tháng 5 2009  »
    SuMoTuWeThFrSa
         12
    3456789
    10111213141516
    17181920212223
    24252627282930
    31

    Thăm dò ý kiến
    Rate my site
    Total of answers: 12

    Địa chỉ của bạn
    IP

    Thống kê

    Tổng số trực tuyến: 1
    Khách: 1
    Thành viên: 0

    Trang chủ » 2009 » Tháng 5 » 23 » Vài cú click để cài đặt đồng thời nhiều phần mềm
    2:31 PM
    Vài cú click để cài đặt đồng thời nhiều phần mềm
    Có những lúc cần phải format lại ổ cứng để cài đặt lại hệ điều hành, và sau đó lần lượt cài đặt lại những phần mềm tiện ích cần thiết. Việc này sẽ mất rất nhiều thời gian và công sức. Nhưng với Smart Installer Pack, bạn chỉ cần một vài cú click chuột.

    Trong quá trình sử dụng, không phải lúc nào hệ điều hành cũng hoạt động bình thường, đặc biệt là những lúc bị lây nhiễm virus hoặc các phần mềm độc hại. Thậm chí ngay cả khi sử dụng các phần mềm diệt virus mạnh nhất để quét sạch chúng thì hậu quả để lại cũng khiến cho bạn cảm thấy khó chịu khi sử dụng máy tính. Và lựa chọn tối ưu nhất trong trường hợp này đó là format và cài mới lại toàn bộ hệ điều hành.

    Mặc dù đây là cách tối ưu nhất, nhưng sau khi cài mới hệ điều hành, bạn sẽ phải đối mặt với một vấn đề đó là phải cài mới toàn bộ các chương trình đã có trước đó. Bạn sẽ phải mất thời gian tìm, download và cài đặt lần lượt từng chương trình. Sẽ rất mất thời gian và phiền toái. Nhưng giờ đây, mọi chuyện có thể giải quyết dễ dàng với Smart Installer Pack (SIP).

     SIP là gói phần mềm được gộp chung lại vào trong 1 tiện ích duy nhất. Các phần mềm trong SIP là các phần mềm miễn phí và thông dụng, được nhiều người sử dụng. Dĩ nhiên, nó không thể chứa tất cả những phần mềm và tiện ích mà bạn cần, nhưng với các tiện ích mà SIP cung cấp cho bạn, bạn có thể hoàn toàn hài lòng với chúng. Không những thế, sau khi cài mới hoàn toàn hệ điều hành, những tiện ích mà SIP cung cấp (có thể có vài tiện ích mà bạn chưa được biết đến) có thể sẽ hữu ích cho việc sử dụng máy tính sau này của bạn.

    SIP sẽ cung cấp phần lớn những thứ mà một hệ điều hành mới cần phải có. Bao gồm các loại codec (cần thiết để xem các định dạng video), flash player, quicktime. Firefox và Google Chrome là 2 lựa chọn về trình duyệt web mà SIP mang đến cho bạn. GIMP, một trong những tiện ích chỉnh sửa ảnh nổi tiếng là tiện ích được SIP lựa chọn, còn Open Office là công cụ về văn phòng được tích hợp trong SIP. Ngoài ra, còn rất nhiều các tiện ích khác chuyên về chăm sóc và quản lý hệ thống như CCleaner…
     
    Những gì bạn cần làm là download file cài đặt của SIP, kích hoạt nó và chọn những phần mềm và tiện ích nào mà bạn cần cài đặt trong danh sách mà SIP cung cấp cho bạn, và cuối cùng là chờ những tiện ích này lần lượt được cài đặt trên hệ thống. Việc này sẽ nhanh chóng và tiện lợi hơn rất nhiều so với việc phải tìm và download lần lượt từng chương trình rồi mới bắt đầu cài đặt chúng.



    Lưu ý: SIP là “bộ sưu tập” các phần mềm miễn phí cần thiết cho số đông người sử dụng máy tính, nên có thể một vài tiện ích không thực sự cần thiết với bạn. Ngoài ra, những phần mềm chuyên dụng khác (như các phần mềm chuyên về đồ họa…) thì bạn phải tự cài đặt sau khi cài mới hệ diều hành.

     
    Danh sách các chương trình có trong SIP:
     

    - Yahoo! Messenger

    - Skype

    - Yahoo! Widgets

    - Google Earth

    - Winamp

    - Firefox

    - BitTorrent

    - GMail Notifier

    - Rocket Dock

    - Codecs Pack

    - Adobe Flash Player

    - Apple Quick Time

    - SunJava

    - Adobe Reader

    - Winrar

    - Open Office

    - Deamon Tools

    - ThunderBird

    - GIMP

    - Picasa

    - Avira Antivirus

    - Google Chrome

    - CCleaner

    - KMPlayer

    Nói tóm lại, SIP là gói phần mềm cực kỳ hữu ích, giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức. Không những thế, từ danh sách trên ta có thể thấy rằng những phần mềm mà SIP cung cấp cho bạn cực kỳ hữu ích và đáp ứng đầy đủ các tính năng và tác dụng mà bạn cần trong quá trình sử dụng máy tính.

    Download chương trình hoàn toàn miễn phí tại: http://soft4all.info/free-software-download/smart-installer-pack-install-all-needed-software-at-once/ .
     
    Hướng dẫn cách download: Hiện tại sau một thời gian download, server chứa chương trình đã quá tải, nên hiện tại, bạn có thể download thông qua giao thức BitTorrent. Dưới đây là cách thức download nếu như bạn chưa biết  cách thức download này.
     
    - Đầu tiên, bạn download và cài đặt Utorrent tại: http://soft4all.info/free-software-download/µtorrent-a-bittorrent-download-client-µtorrent/.

    - Tiếp theo, download file có định dạng .torrent từ link download SIP ở trên. (File rất nhỏ gọn, chỉ chừng 18,21 KB)

    - Mở file .torrent này bằng chương trình Utorrent mà bạn đã cài đặt, chọn vị trí để lưu file cần download bằng Torrent.

    - Những gì bạn cần làm là chờ cho chương trình tự động download cho đến khi download xong bộ cài đặt của SIP.

    - Sau khi quá trình download bằng Torrent kết thúc, bạn mở file exe download được để bắt đầu cài đặt.
    Lượt xem: 886 | Thêm bởi: Hung@info | Tags: thủ thuật | Đánh giá: 0.0/0
    Đăng nhập để bình luận.
    [ Đăng ký | Đăng nhập ]
    + Các bài viết khác

      Copyright Cộng đồng tin học © 2024