Trang chủĐăng kýĐăng nhập Cộng đồng tin học
Thứ 6, 2024-04-26, 1:44 AM
Khung đăng nhập

http://congdongtinhoc.net
Site menu

Chuyên mục
Phần cứng - Drivers [46]
Điểm Game [37]
Tin tức - Sự kiện [128]
Bảo mật - Security [104]
Mạng Lan, WAN - Internet [44]
Phần mềm tiện ích miễn phí [51]
Điện thoại - Thiết bị số [54]
Máy tính xách tay - Laptop [71]
Tin học văn phòng - MS Office [19]
Đồ họa - thiết kế [27]
Thủ thuật máy tính [116]
Kiến thức cơ bản [48]
Hệ điều hành [51]

Bài viết lưu trữ

Tìm kiếm

Từ khóa tìm kiếm
Email thủ thuật Apple bảo mật Adobe windows 7 tăng tốc tang toc Microsoft windows xp hệ điều hành Laptop acer Lenovo sony compaq netbook miễn phí Wi-Fi download trình duyệt Google Chrome internet Firefox 3.5 Microsoft Office Chrome Internet Explorer 8 safari Công cụ cấu hình dịch vụ google IE virus spyware Bing khám phá firefox 3.6 lỗ hổng zero-day máy tính khắc phục sự cố cập nhật trojan linux ubuntu windows vista Registry Windows tiện ích pc Core i7 bộ xử lý activex control HP nâng cấp thu thuat Mozilla Toshiba Mac dell Việt Nam twitter hotmail intel phần cứng phan cung hacker USB facebook Symantec thiết bị số điện thoại di động Top 10 office card đồ họa Card đồ hoạ IpoD 3G asus mạng xã hội mien phi Blackberry game AMD nVIDIA iphone chỉnh sửa ảnh wan ROUTER hệ thống opera psp Wii hành động Xbox 360 firefox Internet Explorer Android cảm ứng

Bài mới diễn đàn
  • Quạt Hướng Trục
  • vào ucoz.com thiết kế web không hiểu sao...
  • Sothink DHTMLMenu 9.2 Build 90326
  • cho em quảng cáo cái
  • BIDV triển khai gói 10.000 tỷ đồng cho v...
  • Phượng Đã Nở Ngoài Hiên
  • Ngựa Ô Thương Nhớ
  • Những mẩu chuyện vui
  • 1001 cách biến "sim rác" thành...
  • Windows XP Media Center Edition 2008 - S...

  • User tích cực
  • Hung@info
  • thangbom
  • Hung@webmater
  • hebeo
  • giodaingan
  • david15
  • whitecat
  • luutruthongtin
  • systemfan_12
  • sha66b5cates0428

  • Lịch
    «  Tháng 10 2009  »
    SuMoTuWeThFrSa
        123
    45678910
    11121314151617
    18192021222324
    25262728293031

    Thăm dò ý kiến
    Rate my site
    Total of answers: 12

    Địa chỉ của bạn
    IP

    Thống kê

    Tổng số trực tuyến: 1
    Khách: 1
    Thành viên: 0

    Trang chủ » 2009 » Tháng 10 » 1 » Death to Spies: Moment of Truth - Điệp viên huyền thoại: Thời khắc cam go
    1:39 PM
    Death to Spies: Moment of Truth - Điệp viên huyền thoại: Thời khắc cam go


    Các sự kiện có thật của Chiến tranh Thế giới lần 2 là đề tài được nhóm phát triển khai thác trong phần 1 của game được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2007. Mỗi diễn biến trong game, hành động của bạn đều là những sự việc đã từng xảy ra trong cuộc chiến cách đây hơn nửa thế kỷ. Chỉ cần một sơ suất nhỏ của người chơi như: phi tang không khéo léo 1 xác chết hay đơn giản là bước nhầm vào 1 căn phòng nằm ngoài dự tính của mình thì bạn sẽ dễ dàng nhận lấy một cái chết bất ngờ. Điều này nói lên mức độ khó của trò chơi gián điệp góc nhìn người thứ 3. AI của trò chơi là một thử thách cho mọi tay chơi dù cho bạn là một game thủ kỳ cựu ở thể loại này. Do đó, bất cứ hành động nào bạn định thực hiện cũng đều đòi hỏi sự tính toán kỹ lưỡng nếu như bạn không muốn mình trở thành mục tiêu truy sát cho đối thủ. Và sau khi đã vượt qua được những thử thách đầy khó khăn mà trò chơi đưa ra thì cảm giác sau cùng chỉ có thể gói gọn trong 2 từ “tuyệt vời”.

    Trò chơi sẽ đưa bạn gia nhập vào hàng ngũ của SMERSH, một tổ chức phản gián của Nga và là tiền thân của đơn vị KGB hiện tại. Phần lớn thời gian của MoT bạn sẽ phải “lượn lờ” thu thập thông tin xung quanh khu vực Nazis và ám sát các mục tiêu quan trọng của đối phương. Một kiểu hành động cơ bản của thể loại ẩn nấp xuất hiện trong game là bạn vừa phải quan sát đối phương, phán đoán hành động của chúng rồi bất thình lình xuất hiện, dùng con dao mang theo bên mình đề cho chúng “1 nhát kết liễu”. Sau đó bạn sẽ dùng chính những bộ trang phục của tên lính mà mình vừa hạ sát để ngụy trang, nhờ vậy bạn có thể thâm nhập vào hàng ngũ của địch tìm kiếm thông tin cần thiết. Ví dụ như ở một màn chơi yêu cầu bạn phải lấy thông tin từ một nhân vật cấp cao. Bạn có thể xâm nhập vào văn phòng của tay bác sỹ phục vụ trong chiến tuyến của địch để hạ sát hắn. Sau đó chính bạn sẽ trở thành một “bác sĩ” để tiếp cận tay chỉ huy đang cần trợ giúp của nhân viên y tế. Bạn sẽ tận dụng cơ hội này để khai thác các thông tin hữu ích cho nhiệm vụ của mình.

    Như đã đề cập ở trên thì trong MoT bạn sẽ không thể tự do hành động mà không phải đắn đo suy nghĩ. Bởi đây có lẽ là một trong số ít các trò chơi hiện nay mà AI của máy thuộc hàng “gai góc” nhất. Từng hành động, điệu bộ của bạn sẽ đều được chúng “soi” một cách kỹ càng. Do đó sẽ không có chuyện bạn cầm súng và “tả xung hữu đột” vào đám lính canh trước mặt như cách bạn vẫn thực hiện trong một số game hành động khác. Vì người viết cam đoan bạn sẽ không thể đi quá 5 bước chân khi “rambo” như vậy trong game. Vì thế nên điều đầu tiên mà người chơi cần phải làm trước khi bước vào những nhiệm vụ “đầy thử thách” của MoT là phải tập cho mình tính kiên trì, bình tĩnh. Bên cạnh đó khả năng bắn súng của bạn cũng phải được trổ tài khi mà việc tiết kiệm đạn cùng yếu tố an toàn cho bản thân được đặt lên hàng đầu, chỉ cần bạn nhắm trượt mục tiêu trong tích tắc là có thể chính bạn sẽ phải “mất mạng”.

    Khung cảnh trong trò chơi hầu hết được thiết kế chi tiết và rất giống với các khu vực lịch sử từng xảy ra các sự kiện trong Thế chiến thứ 2. Các màn chơi trong game không đầy màu sắc như những tựa game được phát hành gần đây, chúng mang một vẻ ảm đạm, hiệu ứng màu nâu đỏ (sepia) cũng được nhà phát triển sử dụng khiến bạn như đang xem những khung hình cũ kỹ. Và trong suốt quá trình chơi bạn sẽ có cảm giác như mình đang cùng hòa vào hồi tưởng về kí ức một thời đã qua. Cũng như các trò chơi thuộc thể loại hành động bí mật khác thì trong MoT hiệu ứng đổ bóng được chăm chút rất tỉ mỉ, đặc biệt trong các màn chơi phải di chuyển ngoài trời thì chúng càng phát huy hết thế mạnh của mình, rất ăn khớp và nhịp nhàng với chuyển động của nhân vật. Phần ánh sáng cũng là một điểm cộng của MoT khi được thể hiện rất hài hòa phù hợp với bối cảnh của trò chơi.

    Xuyên suốt mạch game là một không gian yên tĩnh, có chăng chỉ là những âm thanh phát ra từ môi trường xung quanh hay đôi lúc lại là tiếng nhạc vang vọng lại từ những ngôi nhà gần nơi bạn đứng. Bên cạnh đó mỗi khi chiến đấu các bản nhạc khá sôi động nổi lên cũng góp phần làm tăng thêm “nhuệ khí” nơi người chơi.

    Từng là cuộc chiến hao tốn tiền bạc và nhân lực nhất của nhân loại, giờ đây khi quá khứ đã lùi xa thì những kí ức về các trận đánh hào hùng năm xưa vẫn còn ít nhiều đọng lại trong mỗi chúng ta. Không thể không nhắc đến những chiến công của các điệp viên mà nhờ có những đóng góp của họ thế giới mới tìm lại được hòa bình như ngày nay. Và còn gì tuyệt vời hơn khi bạn đến với MoT, trở thành một trong những điệp viên tham gia vào những sự kiện lịch sử mà ở đó những nhiệm vụ của bạn sẽ góp phần giải phóng nhân loại thoát khỏi chủ nghĩa Phát-xít tàn bạo. Người viết tin chắc bạn sẽ có được những trải nghiệm khó quên khi đã một lần thử qua Death to Spies: Moment of Truth.


    >> THÔNG TIN VỀ GAME

     

     

     

    Tên game:

     

    Death to Spies

     

     

     

    Phát hành:

     

    1C

     

     

     

    Phát triển:

     

    Haggard Games

     

     

     

    Ngày phát hành:

     

    10/08/2009

     

       

    Thể loại:

     

    Hành Động

     

     

     

    ESRB:

     

    Mature

     

        Cấu hình tối thiểu:   Pentium 4 1,7GHz, RAM 512MB, VGA 128MB, HDD 3,8GB, Windows XP/Vista, 1 DVD  
        Cấu hình đề nghị:   Pentium 4 2,4GHz, RAM 1024MB, VGA 256MB  
        Ưu điểm:   - Độ khó cao, mang lại nhiều thử thách cho người chơi
    - AI xuất sắc
    - Linh hoạt trong cách giải quyết các vấn đề trong game
     
       

    Khuyến điểm:

     

    - Thông tin một số nhiệm vụ không được cung cấp đầy đủ
    - Độ khó quá cao dễ làm nản lòng người chơi

    (Pcworld)
    Chuyên mục: Điểm Game | Lượt xem: 648 | Thêm bởi: Hung@info | Tags: Death to Spies: Moment of Truth, hành động, Haggard Games | Đánh giá: 0.0/0
    Đăng nhập để bình luận.
    [ Đăng ký | Đăng nhập ]
    + Các bài viết khác

      Copyright Cộng đồng tin học © 2024