Trang chủĐăng kýĐăng nhập Cộng đồng tin học
Thứ 6, 2024-03-29, 1:15 AM
Khung đăng nhập

http://congdongtinhoc.net
Site menu

Chuyên mục
Phần cứng - Drivers [46]
Điểm Game [37]
Tin tức - Sự kiện [128]
Bảo mật - Security [104]
Mạng Lan, WAN - Internet [44]
Phần mềm tiện ích miễn phí [51]
Điện thoại - Thiết bị số [54]
Máy tính xách tay - Laptop [71]
Tin học văn phòng - MS Office [19]
Đồ họa - thiết kế [27]
Thủ thuật máy tính [116]
Kiến thức cơ bản [48]
Hệ điều hành [51]

Bài viết lưu trữ

Tìm kiếm

Từ khóa tìm kiếm
Email thủ thuật Apple bảo mật Adobe windows 7 tăng tốc tang toc Microsoft windows xp hệ điều hành Laptop acer Lenovo sony compaq netbook miễn phí Wi-Fi download trình duyệt Google Chrome internet Firefox 3.5 Microsoft Office Chrome Internet Explorer 8 safari Công cụ cấu hình dịch vụ google IE virus spyware Bing khám phá firefox 3.6 lỗ hổng zero-day máy tính khắc phục sự cố cập nhật trojan linux ubuntu windows vista Registry Windows tiện ích pc Core i7 bộ xử lý activex control HP nâng cấp thu thuat Mozilla Toshiba Mac dell Việt Nam twitter hotmail intel phần cứng phan cung hacker USB facebook Symantec thiết bị số điện thoại di động Top 10 office card đồ họa Card đồ hoạ IpoD 3G asus mạng xã hội mien phi Blackberry game AMD nVIDIA iphone chỉnh sửa ảnh wan ROUTER hệ thống opera psp Wii hành động Xbox 360 firefox Internet Explorer Android cảm ứng

Bài mới diễn đàn
  • Quạt Hướng Trục
  • vào ucoz.com thiết kế web không hiểu sao...
  • Sothink DHTMLMenu 9.2 Build 90326
  • cho em quảng cáo cái
  • BIDV triển khai gói 10.000 tỷ đồng cho v...
  • Phượng Đã Nở Ngoài Hiên
  • Ngựa Ô Thương Nhớ
  • Những mẩu chuyện vui
  • 1001 cách biến "sim rác" thành...
  • Windows XP Media Center Edition 2008 - S...

  • User tích cực
  • Hung@info
  • thangbom
  • Hung@webmater
  • hebeo
  • giodaingan
  • david15
  • whitecat
  • luutruthongtin
  • systemfan_12
  • sha66b5cates0428

  • Lịch

    Thăm dò ý kiến
    Rate my site
    Total of answers: 12

    Địa chỉ của bạn
    IP

    Thống kê

    Tổng số trực tuyến: 1
    Khách: 1
    Thành viên: 0

    Trang chủ » 2009 » Tháng 8 » 22 » G-Force - Anh hùng Bọ
    2:31 AM
    G-Force - Anh hùng Bọ


    Mùa hè là thời điểm các nhà phát hành game cũng như các "đại gia" phim ảnh bắt đầu tung ra những tác phẩm mới. Và trong mùa hè năm nay, các em nhỏ sẽ được thưởng thức một bộ phim G-Force của hãng Disney, lấy đề tài về những chú bọ đáng yêu nhưng cũng không kém phần dũng cảm. Chúng được "nhào nặn" bởi Jerry Bruckheimer (nổi tiếng qua một loạt tác phẩm điện ảnh như Top Gun, Beverly Hills Cop và Armageddon). Bên cạnh đó, theo truyền thống của ngành công nghiệp giải trí, đi kèm một bộ phim sắp ra mắt chắc chắn sẽ phải có một tựa game được phát triển dựa theo bộ phim đó. G-Force cũng không là ngoại lệ với tựa game cùng tên sẽ được chính Disney phát hành trong tháng 7 tới.

    Mang phong cách hành động, bước vào trò chơi bạn sẽ được tiếp cận với biệt đội G-Force, đội quân do chính phủ đào tạo và có nhiệm vụ giải cứu thế giới khỏi bàn tay của tên tỉ phú độc ác Leonard Saber. Bạn sẽ vào vai Darwin, đội trưởng của nhóm G-Force có nhiệm vụ đập tan âm mưu thống trị thế giới của "kẻ điên" Saber.

    Trong bản demo trên trang chủ của mình, hãng Disney cho chúng ta trải qua 2 màn chơi với 2 khung cảnh khác nhau. Ở màn thứ nhất, bạn sẽ có mặt tại một văn phòng làm việc và dường như nó là một vòng đua khi "chàng bọ” Darwin của chúng ta được điều khiển một phương tiện gọi là "Rapid Deployment Vehicle" trang bị "tận răng". Trong khu vực văn phòng, người chơi sẽ điều khiển Darwin sử dụng các chiêu thức và vũ khí để giải quyết các câu đố trên đường đi cũng như đánh bại đối phương. Bản demo tận dụng "triệt để” các phím bấm của tay cầm Xbox 360, khi bạn bấm cò bên trái, Darwin sẽ rút sợi dây da điện của mình ra, còn khi bấm nút xoay bên phải bạn sẽ được phép sử dụng đạn rocket của "chàng đội trưởng". Bên cạnh đó bạn có thể gán nút cho các vũ khí mà Darwin có trên người để có thể nhanh chóng sử dụng trong những tình huống khẩn cấp. Các em nhỏ chắc hẳn sẽ rất thích thú khi được điều khiển "siêu anh hùng" Darwin, mang hình hài của một chú bọ bé nhỏ nhưng làm được nhiều chuyện thật "đáng nể". Ngoài ra trên đường đi bạn có thể tăng thêm sức mạnh cho Darwin bằng cách tìm đến những máy bán hàng tự động để mua thêm vũ khí mới hay nâng cấp những thứ cần thiết. Và bạn cũng đừng quên nâng cấp cho chiếc roi da để nó nạp điện nhanh hơn và phát những cú điện giật mạnh hơn nhé.

    Xuyên suốt màn chơi bạn sẽ được thử thách bằng các câu đố khá hóc búa cùng với hệ thống các đường ngầm chằng chịt. Nhưng bạn cũng đừng nên quá lo lắng khi bên cạnh Darwin luôn có một trợ thủ đắc lực - chú ruồi Mooch. Bạn cũng có thể điều khiển Mooch và giống như người bạn bọ của mình, Mooch cũng được trang bị vũ khí tối tân như súng laser. Dường như bấy nhiêu vẫn chưa đủ với hình dáng nhỏ bé của chú ruồi nên Mooch còn có thêm một khả năng rất đặc biệt nữa - làm chậm thời gian (slow down time). Chỉ có hạn chế duy nhất là Mooch chỉ được di chuyển trong phạm vi nhất định không quá xa với Darwin. Tuy nhiên, điều này không phải quá tệ vì cảm giác được "bay lượn" cùng Mooch trên không trung thật sự rất tuyệt!

    Màn chơi thứ hai diễn ra khi Darwin phát hiện "chàng ta" đang bị thiêu đốt trong quả cầu lăn của mình. Thử thách ở màn chơi này khá thú vị khi bạn vừa phải tiêu diệt đối phương, vừa phải tránh né những tia laze đang cản trở đường đi. Ngoài việc phải chạy loanh quanh và tiêu diệt kẻ thù, còn một việc cần thiết bạn phải làm đó là nhảy vào những đường chạy khác nhau để né những chướng ngại vật bất ngờ xuất hiện.

    Đồ họa của game thật sự rất đẹp mắt. Darwin nhìn khá ấn tượng với một loạt các trang thiết bị được gắn trên người. Chuyển động của các nhân vật trông rất mượt, bên cạnh đó là một không gian game rộng lớn với các chi tiết được giảm răng cưa đến mức tối đa. Điều này tạo cho bạn cảm giác như đang xem phim khi chơi game vậy.

    Qua những gì đã thể hiện trong bản demo, G-Force thật sự là một game rất đáng để trông đợi, không như những tựa game ăn theo khác xuất hiện gần đây. Với những pha hành động đẹp mắt cùng đồ họa xuất sắc, G-Force xứng đáng có mặt trong bộ sưu tập game của bạn, đặc biệt là các em nhỏ không nên bỏ qua những giây phút được phiêu lưu cùng chú bọ Darwin dễ thương.



     

    >> THÔNG TIN VỀ GAME

     

     

     

    Tên game:

     

    G-Force

     

     

     

    Phát triển:

     

    Eurocom Ent.

     

     

     

    Phát hành:

     

    Disney Interactive

     

     

     

    Dự kiến phát hành:

     

    21/07/2009

     

     

     

    Thể loại:

     

    Hành động

     

     

     

    Hệ máy:

     

    Xbox 360, PC, PlayStation 3, PSP, Nintendo DS, Wii

     

    Chuyên mục: Điểm Game | Lượt xem: 754 | Thêm bởi: Hung@info | Tags: Nintendo Ds, playstation 3, Wii, pc, Xbox 360, g-force, game, hành động, disney, psp | Đánh giá: 0.0/0
    Đăng nhập để bình luận.
    [ Đăng ký | Đăng nhập ]
    + Các bài viết khác

      Copyright Cộng đồng tin học © 2024