Trang chủĐăng kýĐăng nhập Cộng đồng tin học
Thứ 6, 2024-03-29, 1:30 AM
Khung đăng nhập

http://congdongtinhoc.net
Site menu

Chuyên mục
Phần cứng - Drivers [46]
Điểm Game [37]
Tin tức - Sự kiện [128]
Bảo mật - Security [104]
Mạng Lan, WAN - Internet [44]
Phần mềm tiện ích miễn phí [51]
Điện thoại - Thiết bị số [54]
Máy tính xách tay - Laptop [71]
Tin học văn phòng - MS Office [19]
Đồ họa - thiết kế [27]
Thủ thuật máy tính [116]
Kiến thức cơ bản [48]
Hệ điều hành [51]

Bài viết lưu trữ

Tìm kiếm

Từ khóa tìm kiếm
Email thủ thuật Apple bảo mật Adobe windows 7 tăng tốc tang toc Microsoft windows xp hệ điều hành Laptop acer Lenovo sony compaq netbook miễn phí Wi-Fi download trình duyệt Google Chrome internet Firefox 3.5 Microsoft Office Chrome Internet Explorer 8 safari Công cụ cấu hình dịch vụ google IE virus spyware Bing khám phá firefox 3.6 lỗ hổng zero-day máy tính khắc phục sự cố cập nhật trojan linux ubuntu windows vista Registry Windows tiện ích pc Core i7 bộ xử lý activex control HP nâng cấp thu thuat Mozilla Toshiba Mac dell Việt Nam twitter hotmail intel phần cứng phan cung hacker USB facebook Symantec thiết bị số điện thoại di động Top 10 office card đồ họa Card đồ hoạ IpoD 3G asus mạng xã hội mien phi Blackberry game AMD nVIDIA iphone chỉnh sửa ảnh wan ROUTER hệ thống opera psp Wii hành động Xbox 360 firefox Internet Explorer Android cảm ứng

Bài mới diễn đàn
  • Quạt Hướng Trục
  • vào ucoz.com thiết kế web không hiểu sao...
  • Sothink DHTMLMenu 9.2 Build 90326
  • cho em quảng cáo cái
  • BIDV triển khai gói 10.000 tỷ đồng cho v...
  • Phượng Đã Nở Ngoài Hiên
  • Ngựa Ô Thương Nhớ
  • Những mẩu chuyện vui
  • 1001 cách biến "sim rác" thành...
  • Windows XP Media Center Edition 2008 - S...

  • User tích cực
  • Hung@info
  • thangbom
  • Hung@webmater
  • hebeo
  • giodaingan
  • david15
  • whitecat
  • luutruthongtin
  • systemfan_12
  • sha66b5cates0428

  • Lịch

    Thăm dò ý kiến
    Rate my site
    Total of answers: 12

    Địa chỉ của bạn
    IP

    Thống kê

    Tổng số trực tuyến: 1
    Khách: 1
    Thành viên: 0

    Trang chủ » 2009 » Tháng 7 » 30 » Dirt - Tay lái siêu hạng
    8:11 PM
    Dirt - Tay lái siêu hạng
    Là sê-ri mô phỏng thể loại đua xe đường trường, được mang tên của tay đua huyền thoại Colin McRae, trò chơi đã làm "mê mẩn" các game thủ đam mê tốc độ nói chung và fan của thể loại đua xe đường trường nói riêng...


    Bạn là fan của thể loại đua xe đường trường, từng bị lôi cuốn bởi các cuộc đua luôn diễn ra trong tình trạng cát bụi "mù mịt". Sẽ thật "thiếu sót" nếu bạn chưa thử qua dòng game đua xe Colin McRae Rally (CMR) do Codemasters phát hành. Là sê-ri mô phỏng thể loại đua xe đường trường, được mang tên của tay đua huyền thoại Colin McRae, trò chơi đã làm "mê mẩn" các game thủ đam mê tốc độ nói chung và fan của thể loại đua xe đường trường nói riêng với cách chơi mang tính thực tế. Tiếp nối thành công của các phiên bản CMR, lần này Codemasters đã cho ra mắt phần mới nhất với tên gọi DiRT. Với những cải tiến về hình ảnh và các vòng đua cũng như xe cộ được thiết kế mới, DiRT hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những cảm giác mới lạ khi ngồi sau vô lăng...


    >> THÔNG TIN VỀ GAME

     

     

     

    Tên game:

     

    DIRT

     

     

     

    Phát triển:

     

    Codemasters

     

     

     

    Phát hành:

     

    Codemasters

     

     

     

    Ngày phát hành:

     

    19/06/2007

     

     

     

    Thể loại:

     

    Đua xe

     

        ESRB:   Everyone  

     

     

    Dung lượng:

     

    1DVD

     

        Cấu hình tối thiểu :   CPU P4 3GHz, 1024MB RAM, VGA 128MB, HDD 12,5GB, Windows XP/ Vista

    Cát bụi đường đua

    Đua xe đường trường là thể loại đua xe đòi hỏi các tay đua phải có sự khéo léo cùng cảm giác về tốc độ rất cao. Đây là một môn thể thao rất được yêu thích trên thế giới, đặc biệt tại châu Âu. Chính vì vậy dễ dàng thấy tại sao trong các phiên bản CMR trước đây cũng như phần mới nhất là DiRT thì các vòng đua đều đưa chúng ta đến nhiều quốc gia khác nhau, từ châu Á quanh năm ẩm ướt cho đến các nước Bắc Âu đầy băng tuyết.

    Điểm đặc biệt trong sê-ri CMR của Codemasters chính là việc các loại xe, đường đua luôn được chăm chút đến từng chi tiết nhỏ nhất, phải nói là nhà phát triển đã "bê nguyên xi" cả bộ sưu tập xe từ ngoài đời thực vào trong trò chơi. Khung cảnh trong game thay đổi tùy vào đặc điểm thời tiết của từng vùng. Bạn sẽ phải trầm trồ khi "cầm lái" qua những con đường đầy đá sỏi ẩm ướt dưới trời mưa ở Nhật, hay các vòng đua vượt qua vùng đất đỏ của Ý, bên cạnh đó không thể không nhắc đến các chặng đua ở vùng nông thôn đầy bùn lầy của nước Anh (vốn nổi tiếng là "khó xơi" trong các phiên bản CMR trước đây). Có thể nói Codemasters đã cho các game thủ thưởng thức một "bữa tiệc thiên nhiên" thật sự "đã mắt". Thử tưởng tượng dưới bóng hoàng hôn êm đềm, bạn phóng xe qua những hoang mạc, xung quanh chỉ toàn cát, núi... và cát, cảm giác thật khó tả. Đã không dưới một lần, mặc cho thời gian vòng đua đang mỗi lúc một ít dần, người viết vẫn thản nhiên cho xe chạy chậm lại để có thể ngắm nhìn hết toàn bộ khung cảnh tuyệt đẹp 2 bên đường đua.

    Số lượng xe trong DiRT cũng rất phong phú và đa dạng về chủng loại. Các hãng xe "có tiếng" ở nội dung đua xe đường trường đều góp mặt, từ Subaru, Citroen, Mitsubishi cho đến Ford, Peugeot... mỗi tên tuổi đóng góp vào các dạng xe như: xe 2 cầu (4xW), xe 1 cầu (2xW)... Bên cạnh đó, trong quá trình tham gia các vòng đua bạn sẽ có cơ hội được tự tay cầm lái trên một loại xe khá mới mẻ - daddy (tương tự xe tải nhẹ). Với cơ số xe lên đến hàng chục như vậy thì việc bạn "làm chủ” được 1 "chiến mã” thật sự là thử thách, vì mỗi loại đều có những ưu nhược điểm riêng và không phải lúc nào xe của bạn cũng thích hợp cho mọi loại đường đua. Mô hình xe được thiết kế chi tiết, tỉ mỉ, từ phần vỏ bao bọc bên ngoài cho đến bên trong ca-bin, từ những chiếc đồng hồ tốc độ, tay thắng cho đến những đường "gân" trên mỗi chiếc vỏ xe, tất cả đều được nhà phát triển "o bế" hoàn hảo.

    Nhưng để có thể thưởng thức được trọn vẹn những khung cảnh tuyệt đẹp trong game thì chiếc máy tính của bạn cũng phải thuộc hàng "khủng" vì cấu hình mà trò chơi yêu cầu thật sự không "dễ chịu". Bên cạnh đó khi trên màn hình xuất hiện cùng lúc nhiều loại xe thì khung hình của game bị giảm đột ngột, điều này có thể làm giảm sự "phấn khích" của bạn khi cuộc đua đang ở giai đoạn căng thẳng.

    Hệ thống vật lý tuyệt vời

    Thế mạnh của sê-ri CMR là cơ chế vật lý trong game luôn đảm nhiệm rất tốt vai trò của mình. Và ở trong DiRT cũng vậy, từng pha va chạm đều để lại những thiệt hại "rõ nét" trên chiếc xe của bạn. Và tùy vào mức độ mà kiếng chắn gió trên xe có thể bị nứt hoặc vỡ nát, hay nắp ca-pô "bay theo gió”, và thậm chí là bạn sẽ có thể phải lái xe trong tình trạng "không cửa". Những hư hại này ít nhiều cũng sẽ làm cho việc điều khiển xe khó khăn hơn. Điều này càng làm tăng thêm tính thử thách khi mà bạn vừa phải xoay sở với lượng thời gian ít ỏi của mỗi vòng đua, vừa phải lái xe "thật ngọt" cũng như phải chú ý đến mối nguy hiểm từ những chiếc xe đối thủ nếu như bạn không muốn "chiến mã” của mình khi về đích chỉ còn là chiếc khung sắt được gắn động cơ!

    Và nếu bạn từng tự hào khi trước đây mình không có đối thủ trong các game đua xe khác như Need for Speed thì bước vào DiRT bạn sẽ phải bắt đầu lại từ đầu với kỹ năng lái xe của mình. Sẽ không còn cơ hội thực hiện những cú drift bánh "như mơ’ mà giờ đây bạn phải tập trung hơn để hướng chiếc xe của mình vào đường đua. Với cơ chế vật lý được áp dụng triệt để thì bề mặt địa hình vòng đua có ảnh hưởng rất lớn đến tay lái của người chơi. Do đó trước khi bắt đầu mỗi chặng thi đấu bạn nên nghiên cứu kỹ thông tin về đường đua để có thể điều chỉnh thông số xe hợp lý nhất, từ vỏ, gầm xe cao hay thấp cho đến độ cứng của hệ thống giảm xóc...

    Bạn có thể bắt đầu "con đường" cầm lái của mình với phần chơi sự nghiệp, hay đơn giản là chọn ngay 1 trong 6 mục chơi có sẵn gồm: đua truyền thống, đua trên địa hình bùn lầy, trèo đồi, CORR, đua giao đường và một dạng đua mới lạ nữa mà người viết xin để bạn tự khám phá.

    Game cung cấp cho bạn hơn 50 kiểu xe, 180 loại vỏ mà bạn có thể unlock được sau khi hoàn thành các sự kiện trong suốt quá trình chơi, có tổng cộng 60 sự kiện khác nhau để thử thách "tay nghề" của bạn.

    Chơi mạng ít nét mới, âm thanh không điểm nhấn

    Mục chơi mạng của DiRT thật sự không được nhà phát triển chăm chút như phần chơi đơn, khi bạn chỉ có thể lựa chọn 2 hình thức là đua tính giờ và trèo đồi để thi tài.

    Âm thanh của game cũng chỉ ở mức trung bình khá vì ngoại trừ tiếng động cơ xe được mô phỏng rất tốt (mỗi loại xe đều có tiếng động cơ khác nhau) thì phần còn lại không gây được ấn tượng với người chơi.

    Đáng để chơi

    Với những gì đã thể hiện thì DiRT xứng đáng là "hậu duệ" của một trong những tựa game đua xe đường trường nổi tiếng nhất tính đến thời điểm hiện tại. Tuy còn một số khuyết điểm nhưng bù lại những ưu điểm đã góp phần giữ người chơi lại sau vô lăng. Nếu bạn mong muốn tìm cho mình một cảm giác mới lạ, được "vi vu" qua những khung cảnh tuyệt đẹp thì DiRT xứng đáng có một vị trí trên kệ đĩa của bạn.


    Chuyên mục: Điểm Game | Lượt xem: 768 | Thêm bởi: Hung@info | Tags: đua xe, game PC, game, dirt, tốc độ | Đánh giá: 0.0/0
    Đăng nhập để bình luận.
    [ Đăng ký | Đăng nhập ]
    + Các bài viết khác

      Copyright Cộng đồng tin học © 2024