Trang chủĐăng kýĐăng nhập Cộng đồng tin học
Thứ 6, 2024-03-29, 3:02 PM
Khung đăng nhập

http://congdongtinhoc.net
Site menu

Chuyên mục
Phần cứng - Drivers [46]
Điểm Game [37]
Tin tức - Sự kiện [128]
Bảo mật - Security [104]
Mạng Lan, WAN - Internet [44]
Phần mềm tiện ích miễn phí [51]
Điện thoại - Thiết bị số [54]
Máy tính xách tay - Laptop [71]
Tin học văn phòng - MS Office [19]
Đồ họa - thiết kế [27]
Thủ thuật máy tính [116]
Kiến thức cơ bản [48]
Hệ điều hành [51]

Bài viết lưu trữ

Tìm kiếm

Từ khóa tìm kiếm
Email thủ thuật Apple bảo mật Adobe windows 7 tăng tốc tang toc Microsoft windows xp hệ điều hành Laptop acer Lenovo sony compaq netbook miễn phí Wi-Fi download trình duyệt Google Chrome internet Firefox 3.5 Microsoft Office Chrome Internet Explorer 8 safari Công cụ cấu hình dịch vụ google IE virus spyware Bing khám phá firefox 3.6 lỗ hổng zero-day máy tính khắc phục sự cố cập nhật trojan linux ubuntu windows vista Registry Windows tiện ích pc Core i7 bộ xử lý activex control HP nâng cấp thu thuat Mozilla Toshiba Mac dell Việt Nam twitter hotmail intel phần cứng phan cung hacker USB facebook Symantec thiết bị số điện thoại di động Top 10 office card đồ họa Card đồ hoạ IpoD 3G asus mạng xã hội mien phi Blackberry game AMD nVIDIA iphone chỉnh sửa ảnh wan ROUTER hệ thống opera psp Wii hành động Xbox 360 firefox Internet Explorer Android cảm ứng

Bài mới diễn đàn
  • Quạt Hướng Trục
  • vào ucoz.com thiết kế web không hiểu sao...
  • Sothink DHTMLMenu 9.2 Build 90326
  • cho em quảng cáo cái
  • BIDV triển khai gói 10.000 tỷ đồng cho v...
  • Phượng Đã Nở Ngoài Hiên
  • Ngựa Ô Thương Nhớ
  • Những mẩu chuyện vui
  • 1001 cách biến "sim rác" thành...
  • Windows XP Media Center Edition 2008 - S...

  • User tích cực
  • Hung@info
  • thangbom
  • Hung@webmater
  • hebeo
  • giodaingan
  • david15
  • whitecat
  • luutruthongtin
  • systemfan_12
  • sha66b5cates0428

  • Lịch
    «  Tháng 8 2010  »
    SuMoTuWeThFrSa
    1234567
    891011121314
    15161718192021
    22232425262728
    293031

    Thăm dò ý kiến
    Rate my site
    Total of answers: 12

    Địa chỉ của bạn
    IP

    Thống kê

    Tổng số trực tuyến: 1
    Khách: 1
    Thành viên: 0

    Trang chủ » 2010 » Tháng 8 » 2 » Giới thiệu về Hotmail Wave 4 mới
    9:23 AM
    Giới thiệu về Hotmail Wave 4 mới
    Microsoft đang trong quá trình cập nhật hàng ngàn tài khoản Hotmail với phiên bản mới nhất, giúp chạy nhanh hơn và bao gồm nhiều tính năng hơn bao giờ hết. Vì vậy, bài báo sau sẽ điểm qua giúp bạn những tính năng mới của Hotmail Wave 4.

    Windows Live Hotmail là một trong những dịch vụ webmail miễn phí, trước đây có tên là Hotmail chạy trên HTML. Trong những năm gần đây, Microsoft đã đổi tên dịch vụ của mình thành Windows Live, vì vậy tên Hotmail được dùng phổ biến với địa chỉ emai là @hotmail.com hoặc mới hơn là @live.com. Thậm chí, bạn có thể sử dụng Hotmail hoặc các dịch vụ Live khác với tên miền riêng. Mặc dù chỉ phổ biến trước đó, Hotmail vẫn có rất nhiều người dùng, từ những khách hàng khó tính đến những người đang dùng tài khoản Gmail của Google. Hotmail mới mang lại rất nhiều tính năng mà Gmail đã đưa ra. Vì vậy, hãy cũng thử tìm hiểu xem Hotmail mới này cung cấp cho chúng ta những tính năng gì.

    Điểm qua các tính năng mới

    Nếu bạn không thường xem Hotmail, bạn có thể thấy màn hình đăng nhập có một chút thay đổi với thiết kế sáng màu, font chữ Metro-style và màn hình đăng nhập rộng hơn.

    Một tính năng bảo mật mới của Hotmail là single-use sign in code. Bạn có thể yêu cầu một mật mã (request a code), được gửi thông qua tin nhắn vào điện thoại của bạn. Đây là cách đăng nhập Hotmail tuyệt vời ở những nơi công cộng mà không phải lo sợ khả năng bị lộ mật khẩu bởi các ứng dụng malware.

    Sau khi đăng nhập, bạn sẽ dễ dàng nhận thấy logo mới của Hotmail ở trên cùng của cửa sổ trình duyệt hoặc trên thẻ. Nếu bạn vẫn nhìn thấy logo Windows Live cũ, có nghĩa là bạn vẫn ở phiên bản cũ. Bạn sẽ phải chờ cho tới khi tài khoản của mình được cập nhật trong vòng một vài tuần tới.

    Hộp thư đến mới trông không có gì khác so với phiên bản cũ


    Tiết kiệm thời gian

    Bạn sẽ thấy ngay lựa chọn View trong hòm thư, bạn có thể chọn hiển thị những thư chưa được đọc hoặc những thư từ những liên lạc trong danh sách của bạn. Thậm chí bạn còn có thể chọn Social updates để đọc thông báo, tin nhắn từ Twitter, Facebook cũng như các mạng xã hội khác. Đây là cách tuyệt vời để bạn có thể đọc tin từ các trang mạng xã hội trong hòm thư của mình.

    Một tính năng khác giúp tiết kiệm thời gian là công cụ Sweep mới. Chọn tính năng này trên cùng của trang Hotmail để quản lý nhanh chóng các email từ một người gửi.

    Bạn cũng có thể chuyển tất cả những email của một người tới một folder riêng trong Hotmail một cách tự động hoặc thậm chí là xóa email của một người tự động. Đây là cách dễ nhất chúng ta có thể thấy trong các công cụ của hòm thư tới.

    Hotmail bao gồm tính năng Quick views (hiển thị nhanh) bên trái, dưới folder của bạn. Tại đây bạn có thể hiển thị những email đã được gắn cờ hoặc những email có chứa ảnh hoặc tài liệu office. Bạn cũng có thể kích Shipping updates để hiển thị tất cả những email mới đến đáng chú ý.

    Tính năng tìm kiếm của Hotmail cũng đã được nâng cấp. Chỉ cần bắt đầu gõ và Hotmail sẽ đưa ra lựa chọn gợi ý thay thế. Bạn cũng có thể sử dụng tính năng tìm kiếm chuẩn để tìm kiếm những email từ một người gửi cụ thể nào đó.


    Đọc email trong Hotmail mới

    Cửa sổ đọc email đã được thiết kế lại với những header bắt mắt và hữu ích. Kích vào phần cuối của header để mở rộng nó.

    Giờ đây bạn đã có thể thấy tất cả những thông tin về một email nào đó, bao gồm địa chỉ email người gửi cũng vớ những người nhận khác.

    Nếu email có bao gồm một bản đính kèm, bạn sẽ thấy một số thông tin nhanh về file này ngay dưới header. Kích vào đường link để tải file về máy hoặc nếu email có bao gồm file Office, chỉ cần kích icon để mở chúng với ứng dụng Office Web Apps. Đây là cách nhanh nhất để đọc một văn bản Worrd, hiển thị trình chiếu PowerPoint ngay cả khi bạn không cài đặt Office.

    Khi Hotmail bảo vệ email trong danh sách gửi mail, nó sẽ đặt một đường link Unsubscribe ngay bên cạnh bức thư để giúp bạn loại bỏ những email mà bạn không muốn nhận.

    Ở trên header, bạn sẽ thấy mục Actions mới ngay dưới thông báo thời gian nhận mail. Kích vào mục này để có thể trả lời, xóa, chuyển tiếp,… một cách nhanh chóng. Bạn cũng sẽ thấy lá cờ bên cạnh thời gian nhận email để có thể hiển thị lại email này sau đó.

    Một tính năng khác là Conversation View. Giờ đây, bạn đã có thể hiển thị email của mình bằng hội thoại, tính năng này giống với Conversation view trong Outlook 2010. Để kích hoạt tính năng này, kích vào nút bên phải của cửa sổ đọc email rồi chọn Conversation.

    Bạn sẽ thấy một số đằng sau tiêu đề của email, hiển thị có bao nhiêu email có ở bên trong Conversation đó.

    Khi đọc email, bạn sẽ thấy một email khác trong Conversation bên trên và đằng sau email đang đọc. Bạn cũng có thể đọc bản xem trước hoặc kích vào email để xem toàn bộ email tại đó trong cùng một cửa sổ đọc email.


    Tạo email

    Khi muốn trả lời lại một bức thư hoặc viết một bức thư mới, Hotmail mới bao gồm cả những công cụ giúp công việc này trở nên dễ dàng hơn. Bạn có thể thêm Office Docs thông qua Office Web Apps và gửi những bức ảnh mới nhất của mình mà không bị hạn chế trên SkyDrive. Hoặc, chọn từ thẻ Bing để thêm các thông tin từ Web vào bức thư của bạn.

    Ngoài ra, bạn cũng có thể thêm clipart, các bức ảnh hoặc video từ kết quả tìm kiếm của Bing từ thanh sidebar bên cạnh. Chỉ cần lựa chọn thông tin mà bạn muốn rồi tìm kiếm và thêm vào bức thư của bạn.

    Quảng cáo

    Hotmail không cấm quảng cáo ở bên phải cửa sổ đọc emai của bạn. Tuy nhiên, có một số công cụ mới có thể giúp bạn quản lý những quảng cáo này. Nếu một quảng cáo chiếm chỗ đọc mail của bạn, bạn có thể kích vào X ở phía cuối bên phải để đóng nó lại. chú ý rằng quảng cáo này sẽ hiển thị trở lại khi bạn chuyển sang email khác. tuy nhiên, cách này cũng phần nào giúp bạn đọc email dễ dàng hơn.

    Hoặc, nếu bạn cảm thấy quảng cáo nào đó trông không vừa mắt, kích vào link phản hồi về quảng cáo để Hotmail biết được bạn nghĩ thể nào về quảng cáo đó. Điều này sẽ giúp Hotmail chỉnh sửa những quảng cáo này bớt khó chịu với mọi người hơn. Nó cũng giống như quảng cáo trong Facebook và còn phải mất một thời gian dài để mọi người có thể cảm thấy thoải mái với những quảng cáo mà nhà cung cấp đưa ra.

    Messenger

    Giờ đây, Hotmail cùng với các ứng dụng mới của Windows Live có hỗ trợ hoàn toàn với Messenger trên Web. Bạn có thể chat với bạn bè của mình trực tiếp trên Hotmail. Nếu bạn mở một bản đính kèm trong ứng dụng Office Web và kiểm tra lịch làm việc của mình, Messenger sẽ đồng hành cùng bạn trong mọi việc vì vậy bạn có thể tiếp tục cuộc trò chuyện của mình.

    Ngoài ra, bạn cũng có thể nhìn bạn mình trực tuyển từ thẻ Messenger ở trên cùng của Hotmail. Muốn nói chuyện với ai, hãy kích vào nick của người đó để bắt đầu trò chuyện.

    Không chỉ vậy, bạn còn có thể nhìn thấy bạn mình trực tuyến từ header email của bạn. Kích vào đó để trò chuyện với bạn bè hoặc nếu bạn có ý tưởng mới về thông tin liên lạc của mình, kích vào để thay đổi.

    Rất nhiều tính năng khác sắp được ra mắt

    Hotmail còn một số tính năng mới tuyệt vời hơn sẽ được thêm vào ở một tương lai gần, bao gồm chế độ mã hóa SSL và ActiveSync để tiếp hợp tài khoản Hotmail, các địa chỉ liên lạc và lịch làm việc trên điện thoại.

    Kết luận

    Khi trở thành một người dùng Hotmail lâu dài hoặc đang cân nhắc để chuyển từ địa chỉ email đang sử dụng của mình sang Hotmail, bạn sẽ thấy phiên bản cập nhật Hotmai Wave 4 làm cho Hotmail trở thành dịch vụ email tuyệt vời hơn bao giờ hết. Bạn có thể kết nối tới hiển thị Conversation mới nhưng cũng có thể tắt tính năng này đi nếu không muốn sử dụng nó. Tính năng mới về đính kèm cho phép bạn chia sẻ ảnh, đường link, tài liệu,… Sự tích hợp các mạng xã hội vào trong Contacts khiến bạn có thể giữ liên lạc với các bạn của mình.

    Chú ý: Wave 4 Hotmail mới vẫn chưa tích hợp hết với tất cả các tài khoản. Vì vậy, nếu khi đăng nhập vào tài khoản của mình mà vẫn chưa thấy các tính năng mới, hãy chịu khó nhẫn nại. Tài khoản của bạn sẽ được cập nhật trong một thời gian ngắn. Giờ đây, còn chần chừ gì nữa mà không dùng thử Hotmail mới và cảm nhận sự tiện ích của nó? Chúc các bạn vui vẻ!


    (Howtogeek.com)



    Chuyên mục: Kiến thức cơ bản | Lượt xem: 960 | Thêm bởi: Hung@info | Tags: Windows Live, hotmail wave 4, Microsoft | Đánh giá: 0.0/0
    Đăng nhập để bình luận.
    [ Đăng ký | Đăng nhập ]
    + Các bài viết khác

      Copyright Cộng đồng tin học © 2024