Trang chủĐăng kýĐăng nhập Cộng đồng tin học
Thứ 6, 2024-03-29, 11:32 AM
Khung đăng nhập

http://congdongtinhoc.net
Site menu

Chuyên mục
Phần cứng - Drivers [46]
Điểm Game [37]
Tin tức - Sự kiện [128]
Bảo mật - Security [104]
Mạng Lan, WAN - Internet [44]
Phần mềm tiện ích miễn phí [51]
Điện thoại - Thiết bị số [54]
Máy tính xách tay - Laptop [71]
Tin học văn phòng - MS Office [19]
Đồ họa - thiết kế [27]
Thủ thuật máy tính [116]
Kiến thức cơ bản [48]
Hệ điều hành [51]

Bài viết lưu trữ

Tìm kiếm

Từ khóa tìm kiếm
Email thủ thuật Apple bảo mật Adobe windows 7 tăng tốc tang toc Microsoft windows xp hệ điều hành Laptop acer Lenovo sony compaq netbook miễn phí Wi-Fi download trình duyệt Google Chrome internet Firefox 3.5 Microsoft Office Chrome Internet Explorer 8 safari Công cụ cấu hình dịch vụ google IE virus spyware Bing khám phá firefox 3.6 lỗ hổng zero-day máy tính khắc phục sự cố cập nhật trojan linux ubuntu windows vista Registry Windows tiện ích pc Core i7 bộ xử lý activex control HP nâng cấp thu thuat Mozilla Toshiba Mac dell Việt Nam twitter hotmail intel phần cứng phan cung hacker USB facebook Symantec thiết bị số điện thoại di động Top 10 office card đồ họa Card đồ hoạ IpoD 3G asus mạng xã hội mien phi Blackberry game AMD nVIDIA iphone chỉnh sửa ảnh wan ROUTER hệ thống opera psp Wii hành động Xbox 360 firefox Internet Explorer Android cảm ứng

Bài mới diễn đàn
  • Quạt Hướng Trục
  • vào ucoz.com thiết kế web không hiểu sao...
  • Sothink DHTMLMenu 9.2 Build 90326
  • cho em quảng cáo cái
  • BIDV triển khai gói 10.000 tỷ đồng cho v...
  • Phượng Đã Nở Ngoài Hiên
  • Ngựa Ô Thương Nhớ
  • Những mẩu chuyện vui
  • 1001 cách biến "sim rác" thành...
  • Windows XP Media Center Edition 2008 - S...

  • User tích cực
  • Hung@info
  • thangbom
  • Hung@webmater
  • hebeo
  • giodaingan
  • david15
  • whitecat
  • luutruthongtin
  • systemfan_12
  • sha66b5cates0428

  • Lịch
    «  Tháng 9 2010  »
    SuMoTuWeThFrSa
       1234
    567891011
    12131415161718
    19202122232425
    2627282930

    Thăm dò ý kiến
    Rate my site
    Total of answers: 12

    Địa chỉ của bạn
    IP

    Thống kê

    Tổng số trực tuyến: 1
    Khách: 1
    Thành viên: 0

    Trang chủ » 2010 » Tháng 9 » 6 » FIFA 11: Đẩy mạnh nhân cách hóa cầu thủ
    2:10 PM
    FIFA 11: Đẩy mạnh nhân cách hóa cầu thủ

    Không để người hâm mộ chờ quá lâu, EA đã tập trung cao độ trong việc quảng bá hình ảnh FIFA 11 đến với cộng đồng game thủ. Cũng như các phiên bản trước đây, FIFA 11 vẫn nhắm vào các "sân chơi" chủ lực của mình trên hệ PC, Xbox 360, PS3 và Wii.




    Theo đó, phiên bản tiếp theo của dòng game mô phỏng bóng đá nổi tiếng FIFA sẽ được phát hành trên tất cả các hệ máy chính, trong đó có PC, Xbox 360 và PS3. EA cho biết, dù là trên console hay PC thì FIFA 11 vẫn sẽ được phát triển với phong cách nextgen như người tiền nhiệm của mình. Tuy nhiên, không chỉ đơn thuần kế thừa những yếu tố tạo nên thành công của FIFA 10, FIFA 11 sẽ được trang bị khá nhiều tính năng đáng giá để tự hoàn thiện bản thân.

    FIFA 11 – Tốt gỗ tốt cả nước sơn?, Tin game, Game hay, game thủ, game thể thao, game bóng đá.

    Cho dù FIFA 10 đã tỏ ra thắng thế trước đối thủ PES 10 trên hầu hết các phương diện, nhưng có một yếu tố mà Konami vẫn vượt trội hơn so với EA. Đó là khả năng thiết kế đồ họa (hay cụ thể hơn là khuôn mặt của cầu thủ). Do đó, việc cải thiện khuyết điểm này được coi là sự quan tâm hàng đầu của nhóm thiết kế FIFA 11.
     
    Theo đó, một hệ thống mới mang tên "Personality+” đã được EA sử dụng trong FIFA 11 nhằm mô phỏng chính xác nhất hình dáng, khuôn mặt của mỗi cầu thủ cũng như tạo ra những nét đặc trưng riêng biệt của mỗi cá nhân. Để có thể xây dựng được kho dữ liệu đồ sộ cho Personality+, EA đã phải sử dụng đến một mạng lưới gồm hơn 1700 quan sát viên, chuyên gia và nhà báo rải rác trên khắp thế giới để ghi chép và đánh giá từng vận động viên trên sân cỏ. 

    FIFA 11 – Tốt gỗ tốt cả nước sơn?, Tin game, Game hay, game thủ, game thể thao, game bóng đá.

    Không chỉ hỗ trợ cho việc xây dựng khuôn mặt cầu thủ trong trò chơi, Personality+ còn giúp FIFA 11 tái tạo hình dáng và chuyển động của các cầu thủ một cách chân thực nhất. Lấy một ví dụ đơn giản, FIFA 10 chỉ có thể mô phỏng được 3 dáng người của cầu thủ, trong khi con số đó đã được tăng lên 3 lần trong FIFA 11. Nhờ vậy, các game thủ có thể phân biệt và nhận ra từng cầu thủ trên sân thông qua hình dạng của họ. Đó là một Peter Crouch cao kều nhưng mảnh khảnh, hay một Wayne Rooney tuy không cao nhưng lại rất đậm người.

    Không chỉ vậy, phong cách thi đấu các cầu thủ cũng sẽ được thể hiện rõ ràng thông qua kho dữ liệu đồ sộ trong Personality+. Nếu như Cristiano Ronaldo luôn là mẫu cầu thủ đi bóng với tốc độ cực kỳ cao thì Xavi hay Iniesta lại là những chuyên gia giữ nhịp với phong thái hết sức ung dung và uyển chuyển. Ngoài ra, những cầu thủ thuộc dạng ngôi sao sẽ được gắn những kỹ năng đặc trưng dựa trên phong cách thi đấu ngoài đời thực. Ví dụ như Messi sở hữu Dribble while bounced (rê bóng kể cả khi thăng bằng không ổn định) hay Arshavin sẽ được trang bị Touch distance (rê bóng cận chân).

    FIFA 11 – Tốt gỗ tốt cả nước sơn?, Tin game, Game hay, game thủ, game thể thao, game bóng đá.

    Cuối cùng, Personality+ còn giúp các game thủ nhận ra thái độ thi đấu đặc trưng của mỗi cầu thủ trong trận đấu. Tính năng này sẽ giúp các game thủ quan sát được sự khác biệt giữa những mẫu cầu thủ chăm chỉ như Wayne Rooney hay lười nhác như Dimitar Berbatov. Nếu tiền đạo chủ lực của câu lạc bộ thành Manchester luôn luôn thi đấu không biết mệt mỏi với khả năng di chuyển rộng cũng như hỗ trợ phòng ngự thì đồng đội người Bulgaria hầu như chỉ di chuyển trong khu cấm địa của đối phương.

    Yếu tố thứ hai được cải tiến trong FIFA 11 là hệ thống chuyền bóng. Sau khi nhận được khá nhiều ý kiến phản hồi của game thủ về sự nguy hiểm quá mức từ những pha chuyền bóng bổng, EA đã giới thiệu một cơ chế mới mang tên Pro Passing System để giải quyết vấn đề này. 

    FIFA 11 – Tốt gỗ tốt cả nước sơn?, Tin game, Game hay, game thủ, game thể thao, game bóng đá.

    Theo đó, những pha chuyền bóng giờ đây sẽ phụ thuộc rất nhiều vào khả năng của mỗi cầu thủ cũng như kỹ năng của các game thủ. Trong FIFA 11, trái bóng từ chân một cầu thủ chuyền bóng đẳng cấp thế giới như Xavi sẽ khác hẳn với những cầu thủ thường thường bậc trung. Thêm vào đó, tư thế chuyền bóng và lực tác dụng do người chơi điểu khiển cũng sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến quỹ đạo và độ chính xác của đường chuyền.

    FIFA 11 – Tốt gỗ tốt cả nước sơn?, Tin game, Game hay, game thủ, game thể thao, game bóng đá.

    Điểm đáng chú ý cuối cùng là tốc độ của trò chơi. Xét một cách chung nhất, nhịp độ của mỗi trận đấu trong FIFA 11 đã được EA giảm đi khá nhiều so với người tiền nhiệm của mình. Do đó, FIFA 11 sẽ đề cao khả năng xử lý tình huống cũng như phối hợp đồng đội. Tất nhiên, với những đội bóng nổi tiếng như Barcelona, Tây Ban Nha hay những siêu sao tốc độ như Messi, Cristiano Ronaldo, các game thủ vẫn có thể đẩy nhanh nhịp độ trận đấu nếu muốn.

    FIFA 11 – Tốt gỗ tốt cả nước sơn?, Tin game, Game hay, game thủ, game thể thao, game bóng đá.

    Tóm lại, vốn được xây dựng trên bộ khung khá hoàn hảo của FIFA 10, cộng thêm những sự bổ sung đáng giá, FIFA 11 hứa hẹn sẽ là một sản phẩm thành công tiếp theo của EA. Xem ra Konami còn phải cố gắng rất nhiều nếu không muốn PES tiếp tục thất bại dưới tay kẻ thù truyền kiếp của mình trong năm nay.


    Chuyên mục: Điểm Game | Lượt xem: 638 | Thêm bởi: Hung@info | Tags: fifa 11, game | Đánh giá: 0.0/0
    Đăng nhập để bình luận.
    [ Đăng ký | Đăng nhập ]
    + Các bài viết khác

      Copyright Cộng đồng tin học © 2024