Trang chủĐăng kýĐăng nhập Cộng đồng tin học
Thứ 4, 2024-04-24, 4:07 PM
Khung đăng nhập

http://congdongtinhoc.net
Site menu

Chuyên mục
Phần cứng - Drivers [46]
Điểm Game [37]
Tin tức - Sự kiện [128]
Bảo mật - Security [104]
Mạng Lan, WAN - Internet [44]
Phần mềm tiện ích miễn phí [51]
Điện thoại - Thiết bị số [54]
Máy tính xách tay - Laptop [71]
Tin học văn phòng - MS Office [19]
Đồ họa - thiết kế [27]
Thủ thuật máy tính [116]
Kiến thức cơ bản [48]
Hệ điều hành [51]

Bài viết lưu trữ

Tìm kiếm

Từ khóa tìm kiếm
Email thủ thuật Apple bảo mật Adobe windows 7 tăng tốc tang toc Microsoft windows xp hệ điều hành Laptop acer Lenovo sony compaq netbook miễn phí Wi-Fi download trình duyệt Google Chrome internet Firefox 3.5 Microsoft Office Chrome Internet Explorer 8 safari Công cụ cấu hình dịch vụ google IE virus spyware Bing khám phá firefox 3.6 lỗ hổng zero-day máy tính khắc phục sự cố cập nhật trojan linux ubuntu windows vista Registry Windows tiện ích pc Core i7 bộ xử lý activex control HP nâng cấp thu thuat Mozilla Toshiba Mac dell Việt Nam twitter hotmail intel phần cứng phan cung hacker USB facebook Symantec thiết bị số điện thoại di động Top 10 office card đồ họa Card đồ hoạ IpoD 3G asus mạng xã hội mien phi Blackberry game AMD nVIDIA iphone chỉnh sửa ảnh wan ROUTER hệ thống opera psp Wii hành động Xbox 360 firefox Internet Explorer Android cảm ứng

Bài mới diễn đàn
  • Quạt Hướng Trục
  • vào ucoz.com thiết kế web không hiểu sao...
  • Sothink DHTMLMenu 9.2 Build 90326
  • cho em quảng cáo cái
  • BIDV triển khai gói 10.000 tỷ đồng cho v...
  • Phượng Đã Nở Ngoài Hiên
  • Ngựa Ô Thương Nhớ
  • Những mẩu chuyện vui
  • 1001 cách biến "sim rác" thành...
  • Windows XP Media Center Edition 2008 - S...

  • User tích cực
  • Hung@info
  • thangbom
  • Hung@webmater
  • hebeo
  • giodaingan
  • david15
  • whitecat
  • luutruthongtin
  • systemfan_12
  • sha66b5cates0428

  • Lịch
    «  Tháng 8 2010  »
    SuMoTuWeThFrSa
    1234567
    891011121314
    15161718192021
    22232425262728
    293031

    Thăm dò ý kiến
    Rate my site
    Total of answers: 12

    Địa chỉ của bạn
    IP

    Thống kê

    Tổng số trực tuyến: 1
    Khách: 1
    Thành viên: 0

    Trang chủ » 2010 » Tháng 8 » 2 » Chat video miễn phí với gia đình và bạn bè
    9:25 AM
    Chat video miễn phí với gia đình và bạn bè
    Dù đó là một sinh viên mới tốt nghiệp hoặc vừa sinh một em bé, có rất nhiều dịp đặc biệt trong cuộc sống mà chúng ta rất muốn tham dự cho nhưng lại không thể bởi lý do khoảng cách không cho phép. Khi các cuộc gọi vẫn không thể đáp ứng được nhu cầu của bạn, đây là cách để chat video với số lượng người chat lên đến 20 người thuộc bạn bè hoặc gia đình bạn bằng công cụ Tokbox.

    Chat video có thể phức tạp trong việc cài đặt, nhất là khi bạn muốn chat với nhiều người. Có rất nhiều trang web cung cấp các ứng dụng miễn phí, nhưng lại giới hạn kế hoạch cho chat video nhóm. Tuy nhiên, những trang web này thường mang nặng tính kinh doanh hơn và rất phức tạp để có thể sử dụng. Cho dù bạn là một người am hiểu về công nghệ hoặc chưa từng cài đặt một webcam, những công cụ phức tạp thường không phải dễ cài đặt. Tuy nhiên, giờ đây bạn đã có thể vui mừng vì công cụ Tokbox rất dễ sử dụng. Hãy đọc bài báo này để biết được cách hoạt động của chương trình, từ đó bạn có thể sử dụng nó để nói chuyện với gia đình, bạn bè.

    Bắt đầu

    Trước tiên, bạn cần mở một tài khoản Tokbox. Hãy truy cập trang web của Tokbox, kích vào Sign Up, dưới mục Video Chat.

    Điền tên, tuổi, email và mật khẩu của bạn. sau đó, bạn phải đồng ý các điều khoản sử dụng. Cuối cùng, kích Submit.

    Đó là tất cả các bước cài đặt. giờ đây, bạn đã có thể gọi điện và nói chuyện qua video. Kích vào nút Call Now ở trên cùng của trang để có thể mời bạn bè chat với mình.

    Bạn sẽ phải chờ một lúc để giao diện video được tải. Chú ý rằng toàn bộ giao diện của Tokbox là Flash. Vì vậy, bạn sẽ phải cài đặt flsh trên máy tính của mình thì mới dùng được chương trình này.

    Khi đã được tải thành công, Flash sẽ hỏi bạn kết nối camera và microphone. Kích Allow. Nếu bạn không muốn trả lời yêu cầu này sau này, tích vào hộp Remember. Tiếp đến, kích vào Close để sử dụng chat video.

    Điền địa chỉ email của bạn bè vào, rồi gửi lời mời tới họ. Tiếp đến, nhấn Invite Contacts

    Ngoài ra, bạn cũng có thể nhấn vào các icon của các trang mạng xã hội ở phía bên phải để mời bạn bè của mình từ Facebook, Twitter hay MySpace để chat video.

    Giờ đây bạn có thể nhìn thấy video của mình ở bên trái, khu vực bên phải là để dành cho bạn bè của bạn.

    Sẽ có một số lời khuyên dành cho bạn những việc nên làm được hiển thị.


    Tham gia vào chat video

    Nếu bạn nhận một lời mời chat ở Tokbox, bạn cũng sẽ nhận được một đường link với email hoặc thông báo của mạng xã hội. kích vào đường link này để tham gia vào chat video với bạn bè.

    Kích Allow để cho phép Tokbox kết nối tới camera và microphone của bạn, giúp bạn bè có thể nghe và nhìn thấy bạn.

    Tiếp đến, điền tên của bạn và kích Enter để bắt đầu chat video.

    Sau một vài phút, bạn và bạn bè của bạn sẽ đã có thể trò chuyện cùng với âm thanh và video trực tiếp. Bạn cũng có thể xem thông tin về kết nối internet của bạn với thông tin được gắn cùng video. Nếu có tới 20 người có thể trò chuyện một lúc, khi có người tham gia them, bạn sẽ phải thay đổi kích cỡ các cửa sổ video để xem được tất cả các video.

    Nếu máy tính của bạn không có webcam, video của bạn sẽ hiển thị icon của microphone và chỉ có âm thanh. Bạn vẫn có thể nhìn thấy video của bạn mình, nhưng họ lại không nhìn thấy bạn.

    Ngoài ra, bạn còn có thể chat bằng chữ với gia đình và bạn bè với với hộp chat dưới video. Điều này sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề với audio hay video.

    Các tính năng phụ

    Tokbox cũng giúp người dùng chia sẻ dễ dàng các video, tranh ảnh với bạn bè. Kích vào icon hình tivi ở trên cùng của cửa sổ chat để thêm video từ YouTube hoặc một bức ảnh từ Flickr, Picasa cho mọi người đang chat cùng bạn có thể thấy.

    Sau khi đã thực hiện một vài cuộc gọi video, bạn có thể thấy danh sách các cuộc gọi gần đây của mình ở trên bảng điều khiển. Nếu muốn, bạn có thể dễ dàng gọi lại.

    Bạn sẽ thấy một đồng hồ đếm ngược trước khi bắt đầu gọi. Vì vậy nếu chẳng may bạn kích vào gọi ai đó, bạn vẫn có thể hủy bỏ cuộc gọi trước khi nó bắt đầu.

    Ngoài ra, bạn còn có thể thêm những liên lạc từ các mạng xã hội để nhanh chóng mời họ thực hiện cuộc gọi chat video từ bảng điều khiển.

    Hoặc, nếu ai đó gọi cho bạn mỗi khi bạn đăng nhập vào Tokbox, bạn sẽ thấy một thông báo nhỏ được hiển thị hỏi bạn có chấp nhận hay lờ cuộc gọi đi. Kích Accept để bắt đầu chat với người gọi.

    Nếu muốn, bạn còn có thể thay đổi cài đặt Tokbox. Kích vào đường link Account ở trên cùng bên phải rồi chọn Edit my profile.

    Tại đây, bạn có thể thêm các thông tin cá nhân, cũng như thay đổi tên người dùng ở Tokbox. Ngoài ra, bạn còn được phép chia sẻ tên người dùng của mình với bạn bè và người than trong gia đình. Từ đó, họ có thể gọi bạn bất kì khi nào bạn đăng nhập vào trang tokbox.com/tên_bạn.

    Kết luận

    Trong khi Skype là một dịch vụ tuyệt vời để nói chuyện thông qua cuộc gọi video cho cá nhân nào đó, chương trình này hiện vẫn gặp khó khăn hoặc không thể chat video với nhiều người cùng một lúc. TokBox làm cho việc này trở nên cực kỳ đơn giản để bạn có thể chat video với gia đình và bạn bè của bạn, và số người tham gia chat có thể lên đến 20 người trò chuyện với nhau cùng một lúc. Cho dù bạn có kế hoạch tái hợp hoặc đơn giản chỉ có một đoàn tụ trực tuyến, bạn có thể nhanh chóng được đáp ứng khi gia đình của bạn sẽ ở trong cùng một phòng với TokBox, ngay cả khi họ không hiểu biết về công nghệ cao. Điều này thực sự có ích nếu bạn có một người thân yêu đang du học ở nước ngoài nhưng lại không phải là người am hiểu công nghệ cao. Có rất nhiều dịch vụ khác nhau, nhưng ít có dịch vụ nào lại dễ sử dụng như Tokbox. Hãy thử và cảm nhận.


    (Howtogeek.com)


    Chuyên mục: Mạng Lan, WAN - Internet | Lượt xem: 808 | Thêm bởi: Hung@info | Tags: phần mềm miễn phí, chat video, tokbox, Flash | Đánh giá: 0.0/0
    Đăng nhập để bình luận.
    [ Đăng ký | Đăng nhập ]
    + Các bài viết khác

      Copyright Cộng đồng tin học © 2024