Trang chủĐăng kýĐăng nhập Cộng đồng tin học
Thứ 6, 2024-03-29, 1:15 PM
Khung đăng nhập

http://congdongtinhoc.net
Site menu

Chuyên mục
Phần cứng - Drivers [46]
Điểm Game [37]
Tin tức - Sự kiện [128]
Bảo mật - Security [104]
Mạng Lan, WAN - Internet [44]
Phần mềm tiện ích miễn phí [51]
Điện thoại - Thiết bị số [54]
Máy tính xách tay - Laptop [71]
Tin học văn phòng - MS Office [19]
Đồ họa - thiết kế [27]
Thủ thuật máy tính [116]
Kiến thức cơ bản [48]
Hệ điều hành [51]

Bài viết lưu trữ

Tìm kiếm

Từ khóa tìm kiếm
Email thủ thuật Apple bảo mật Adobe windows 7 tăng tốc tang toc Microsoft windows xp hệ điều hành Laptop acer Lenovo sony compaq netbook miễn phí Wi-Fi download trình duyệt Google Chrome internet Firefox 3.5 Microsoft Office Chrome Internet Explorer 8 safari Công cụ cấu hình dịch vụ google IE virus spyware Bing khám phá firefox 3.6 lỗ hổng zero-day máy tính khắc phục sự cố cập nhật trojan linux ubuntu windows vista Registry Windows tiện ích pc Core i7 bộ xử lý activex control HP nâng cấp thu thuat Mozilla Toshiba Mac dell Việt Nam twitter hotmail intel phần cứng phan cung hacker USB facebook Symantec thiết bị số điện thoại di động Top 10 office card đồ họa Card đồ hoạ IpoD 3G asus mạng xã hội mien phi Blackberry game AMD nVIDIA iphone chỉnh sửa ảnh wan ROUTER hệ thống opera psp Wii hành động Xbox 360 firefox Internet Explorer Android cảm ứng

Bài mới diễn đàn
  • Quạt Hướng Trục
  • vào ucoz.com thiết kế web không hiểu sao...
  • Sothink DHTMLMenu 9.2 Build 90326
  • cho em quảng cáo cái
  • BIDV triển khai gói 10.000 tỷ đồng cho v...
  • Phượng Đã Nở Ngoài Hiên
  • Ngựa Ô Thương Nhớ
  • Những mẩu chuyện vui
  • 1001 cách biến "sim rác" thành...
  • Windows XP Media Center Edition 2008 - S...

  • User tích cực
  • Hung@info
  • thangbom
  • Hung@webmater
  • hebeo
  • giodaingan
  • david15
  • whitecat
  • luutruthongtin
  • systemfan_12
  • sha66b5cates0428

  • Lịch
    «  Tháng 8 2010  »
    SuMoTuWeThFrSa
    1234567
    891011121314
    15161718192021
    22232425262728
    293031

    Thăm dò ý kiến
    Rate my site
    Total of answers: 12

    Địa chỉ của bạn
    IP

    Thống kê

    Tổng số trực tuyến: 1
    Khách: 1
    Thành viên: 0

    Trang chủ » 2010 » Tháng 8 » 28 » Bộ công cụ cứu hộ máy tính mạnh mẽ – Emsisoft Emergency Kit 1.0
    9:06 AM
    Bộ công cụ cứu hộ máy tính mạnh mẽ – Emsisoft Emergency Kit 1.0
    Emsisoft – tác giả của ứng dụng bảo mật Anti-Malware 5.0 danh tiếng, vừa phát hành công cụ hỗ trợ miễn phí - Emergency Kit. Hiện nay, Emsisoft Anti-Malware 5.0 đang là 1 trong những ứng dụng bảo mật mạnh mẽ nhất trong lĩnh vực phát hiện và tiêu diệt phần mềm độc hại, công cụ vừa được phát hành hoàn toàn miễn phí, với đầy đủ các tính năng cần thiết ngoại trừ thành phần Real Time Protection.

    Đối với Emergency Kit – bạn có thể coi đó là 1 chương trình portable vì nó có thể chạy trực tiếp trên USB khi được giải nén, với hơn 4 triệu mẫu chương trình độc hại luôn được cập nhật hàng ngày, người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm với sự bảo vệ toàn diện của bộ Kit này. Các tính năng cơ bản của phiên bản miễn phí đối với Emsisoft Anti-Malware 5.0 và Emergency Kit khá giống nhau, ngoại trừ bản miễn phí có yêu cầu cài đặt và tự động kích hoạt thêm tiến trình a2service.exe chạy nền và chiếm 1.5MB bộ nhớ.

    Tải file nén của Emergency Kit, giải nén vào 1 thiết bị USB nào đó và bạn có thể sử dụng tại bất cứ máy tính dùng hệ điều hành Windows nào. Khi tiến hành giải nén, sẽ có file autorun.inf để khởi động start.exe, bảng điều khiển chính của Kit với giao diện đơn giản, đẹp mắt và các lựa chọn sử dụng chức năng Emergency Kit Scanner, Commandline Scanner, HiJackFree hoặc BlitzBlank:



    Trong đó, tính năng Emergency Kit Scanner là công cụ rà soát, quét ổ đĩa có giao diện đồ họa, dò tìm các mối hiểm họa trong máy tính. Với Commandline Scanner, có chức năng tương tự như Emergency Kit Scanner nhưng không hề có giao diện đồ họa tương tác với người dùng, khi sử dụng chức năng này, người dùng phải tự khai báo các tham số, đường dẫn cụ thể, hoặc kích hoạt file batch CommandlineScanner.bat để bắt đầu quá trình rà soát và cách ly toàn bộ những file bị lây nhiễm. Ứng dụng HijackFree là 1 công cụ rà soát nâng cao để xóa bỏ Malware theo cách thủ công nhưng an toàn và chắc chắn. Tương tự như vậy, BlitzBlank là 1 công cụ khác dành cho những người dùng có kinh nghiệm, khi biết chính xác những file / khóa registry nào không thể xóa hoặc cách ly, các bạn nên sử dụng BlitzBlank để can thiệp trước khi các chương trình hệ thống khác được tải vào hệ điều hành bằng cách sử dụng công nghệ tương tác ở mức thấp nhất.

    Toàn bộ dung lượng của Emsisoft Emergency Kit chỉ chiếm khoảng gần 100Mb, do đó bạn có thể copy chúng và sử dụng ở bất cứ nơi nào mà không cần phải cài đặt. Nhưng hãy lưu ý rằng bộ kit này không có chức năng bảo vệ Real Time Protection, do đó chỉ nên sử dụng bộ kit này là phương pháp bảo mật sao lưu, dự phòng khi đã có 1 chương trình an ninh có sẵn trên hệ thống.

    • Giúp phát hiện và loại bỏ malware
    • Chứa hơn 4.000.000 mẫu nguy hiểm được biết đến trong cơ sở dữ liệu
    • 100% portable – hoàn hảo cho USB
    • Bao gồm cả 2 công cụ HiJackFree và BlitzBlank

    Emsisoft Emergency Kit 1.0 chứa một bộ sưu tập các chương trình giúp loại bỏ malware ra khỏi máy tính bị nhiễm trùng mà không yêu cầu bạn phải cài đặt nó vào máy tính.




    1. Emsisoft Emergency Kit Scanner
    2. Emsisoft Commandline Scanner
    3. Emsisoft HiJackFree
    4. Emsisoft BlitzBlank

    Emsisoft Emergency Kit Scanner




    Với Emsisoft Emergency Kit Scanner, bạn sẽ có được một công cụ Emsisoft Scanner mạnh mẽ với giao diện người dùng đồ họa trực quan – graphical user interface. Tìm kiếm virus, trojan, spyware, adware, worm, dialer, keylogger và những phần mềm độc hại khác có trong máy tính bị nhiễm trùng.

    Khởi động Emsisoft Emergency Kit Scanner với 2 cú nhấp chuột vào tập tin a2emergencykit.exe. Malware bị phát hiện có thể được di chuyển vào vùng cách ly hoặc bị xóa hoàn toàn.

    Emsisoft Commandline Scanner




    Công cụ này bao gồm các chức năng giống như Emergency Kit Scanner nhưng không có giao diện người dùng đồ họa trực quan – graphical user interface. Công cụ commandline được thiết kế giành cho những người sử dụng giàu kinh nghiệm và có thể được sử dụng hoàn hảo cho các công việc hàng loạt.

    Emsisoft HiJackFree


    Emsisoft HiJackFree screenshot

    HiJackFree giúp những người sử dụng có trình độ phát hiện và loại bỏ malware bằng tay. Với HiJackFree, bạn có thể quản lý tất cả quá trình hoạt động, các dịch vụ, driver, autorun, open ports, hosts file entries và nhiều hơn nữa. Có thể nói ngắn gọn một câu: Công cụ này được dùng để kiểm soát toàn bộ hệ thống của bạn.

    Emsisoft BlitzBlank


    Emsisoft BlitzBlank screenshot


    BlitzBlank là một công cụ giành cho những người sử dụng có kinh nghiệm và tất cả những người phải đối mặt với malware hàng ngày. Sự nhiễm trùng của malware không phải lúc nào cũng có thể dễ dàng làm sạch được. Các phần mềm độc hại hiện nay được trang bị các công nghệ, các thuật toán thông minh và mạnh mẽ, giúp cho bản thân chúng không dễ dàng bị xóa bỏ. Và trên tất cả là chúng khó có thể bị xóa trong khi Windows đang chạy. BlitzBlank giúp xóa các tập tin, khóa registry, driver ở thời điểm boot của Windows. Ở trong môi trường này, sẽ khó có phần mềm độc hại nào thoát khỏi bàn tay của Emsisoft Emergency Kit 1.0.

    Emsisoft Emergency Kit 1.0 là một phiên bản portable và hơn cả là nó hoàn toàn miễn phí, được Emsisoft công bố vào ngày hôm qua 26/07/2010. Emsisoft Emergency Kit 1.0 rất hoàn hảo cho việc tích hợp vào USB. Chỉ với 1 chiếc USB với dung lượng tối thiểu 256MB trong tay là bạn đã có thể trở thành một "Bác sĩ vi tính chuyên nghiệp” được rồi. :)

    Các bạn có thể download phần mềm này về tại: http://download11.emsisoft.com/EmsisoftEmergencyKit.zip

    Chuyên mục: Bảo mật - Security | Lượt xem: 775 | Thêm bởi: Hung@info | Tags: anti-malware 5.0, emsisoft, Hướng Dẫn, free emergency kit, Portable, An ninh, bảo mật, kỹ thuật | Đánh giá: 0.0/0
    Đăng nhập để bình luận.
    [ Đăng ký | Đăng nhập ]
    + Các bài viết khác

      Copyright Cộng đồng tin học © 2024