Trang chủĐăng kýĐăng nhập Cộng đồng tin học
Thứ 6, 2024-04-19, 9:48 PM
Khung đăng nhập

http://congdongtinhoc.net
Site menu

Chuyên mục
Phần cứng - Drivers [46]
Điểm Game [37]
Tin tức - Sự kiện [128]
Bảo mật - Security [104]
Mạng Lan, WAN - Internet [44]
Phần mềm tiện ích miễn phí [51]
Điện thoại - Thiết bị số [54]
Máy tính xách tay - Laptop [71]
Tin học văn phòng - MS Office [19]
Đồ họa - thiết kế [27]
Thủ thuật máy tính [116]
Kiến thức cơ bản [48]
Hệ điều hành [51]

Bài viết lưu trữ

Tìm kiếm

Từ khóa tìm kiếm
Email thủ thuật Apple bảo mật Adobe windows 7 tăng tốc tang toc Microsoft windows xp hệ điều hành Laptop acer Lenovo sony compaq netbook miễn phí Wi-Fi download trình duyệt Google Chrome internet Firefox 3.5 Microsoft Office Chrome Internet Explorer 8 safari Công cụ cấu hình dịch vụ google IE virus spyware Bing khám phá firefox 3.6 lỗ hổng zero-day máy tính khắc phục sự cố cập nhật trojan linux ubuntu windows vista Registry Windows tiện ích pc Core i7 bộ xử lý activex control HP nâng cấp thu thuat Mozilla Toshiba Mac dell Việt Nam twitter hotmail intel phần cứng phan cung hacker USB facebook Symantec thiết bị số điện thoại di động Top 10 office card đồ họa Card đồ hoạ IpoD 3G asus mạng xã hội mien phi Blackberry game AMD nVIDIA iphone chỉnh sửa ảnh wan ROUTER hệ thống opera psp Wii hành động Xbox 360 firefox Internet Explorer Android cảm ứng

Bài mới diễn đàn
  • Quạt Hướng Trục
  • vào ucoz.com thiết kế web không hiểu sao...
  • Sothink DHTMLMenu 9.2 Build 90326
  • cho em quảng cáo cái
  • BIDV triển khai gói 10.000 tỷ đồng cho v...
  • Phượng Đã Nở Ngoài Hiên
  • Ngựa Ô Thương Nhớ
  • Những mẩu chuyện vui
  • 1001 cách biến "sim rác" thành...
  • Windows XP Media Center Edition 2008 - S...

  • User tích cực
  • Hung@info
  • thangbom
  • Hung@webmater
  • hebeo
  • giodaingan
  • david15
  • whitecat
  • luutruthongtin
  • systemfan_12
  • sha66b5cates0428

  • Lịch

    Thăm dò ý kiến
    Rate my site
    Total of answers: 12

    Địa chỉ của bạn
    IP

    Thống kê

    Tổng số trực tuyến: 1
    Khách: 1
    Thành viên: 0

    Trang chủ » 2009 » Tháng 7 » 28 » X910 - Mạnh mẽ và sành điệu
    8:01 PM
    X910 - Mạnh mẽ và sành điệu
    Sau sự xuất hiện đầy ấn tượng của phiên bản X900 đầu năm 2009, Elead tiếp tục ra mắt mẫu X910 mới với nhiều thay đổi đáng chú ý.

    Dựa trên thiết kế của X900, X910 có cấu hình phần cứng mạnh và vỏ ngoài nhỏ gọn khiến máy trở thành lựa chọn tốt dành cho những người dùng muốn có chiếc máy tính hiệu năng cao mà lại thời trang.

    Nội - ngoại thất cao cấp, hấp dẫn

    Tương tự như X900, phiên bản X910 vẫn dựa trên nền tảng Penryn hiện đại của Intel với CPU Core 2 Duo E8400 tốc độ 3.0 GHz hoạt động nhanh, tiết kiệm điện và mát hơn các dòng 65nm trước đây. Để bổ trợ cho khả năng xử lý của CPU, X910 được trang bị 2GB bộ nhớ RAM DDR2-800 SODIMM. Đĩa cứng của máy có dung lượng tới 320GB có thể thoả mãn mọi nhu cầu lưu trữ dữ liệu của bạn. Thêm vào đó, X910 tích hợp sẵn hệ thống mã hóa đĩa cứng phần cứng TPM phiên bản 1.2. TPM để mã hóa bảo vệ toàn bộ ổ đĩa cứng khi cần.

    Nếu đã quen với mẫu X900 của Elead trước đó, bạn sẽ không thấy lạ lẫm với X910. Vẫn có lớp vỏ ngoài bóng loáng và viền nhám xung quanh,  X910 duy trì kích thước nhỏ gọn cho phép vừa vặn với bất cứ vị trí nào trong nhà. Màu đen tuyền của X910 luôn làm tôn thêm sự sang trọng cho các đồ nội thất khác dù đó là phong cách hiện đại hay cổ điển.

    Khác với X900, phiên bản X910 có toàn bộ các cổng giao tiếp và ổ đĩa quang lộ thiên. Do đó, bạn có thể kết nối thuận tiện hơn với các thiết bị ngoại vi. Ổ quang của máy có dạng khay trượt và ngay phía trên là đầu đọc thẻ nhớ 3 trong 1 tương thích với toàn bộ các chuẩn thông dụng hiện nay như MMC, MS, MS Pro, SD... Cùng với IEEE1394, đầu đọc thẻ nhớ là phương tiện cần thiết với những ai thường xuyên ưa thích chụp ảnh, quay phim. Hai bên hông máy được dành riêng cho việc làm mát.

    Mặt sau của vỏ máy là hàng loạt các cổng giao tiếp quan trọng với khả năng đáp ứng mọi kết nối mà bạn có thể cần tới trên một chiếc máy giải trí. Ngoài 8 cổng USB 2.0, X910 còn có 1 cổng eSATA cho phép kết nối đĩa cứng ngoài với tốc độ cao. Đáng chú ý là sự có mặt của các cổng giao tiếp phục vụ cho nhu cầu giải trí số cao cấp gồm HDMI, âm thanh số quang học, âm thanh 7.1 và TV-In bố trí sẵn. Điều này cho phép X910 có thể “hòa nhập” dễ dàng vào mọi loại môi trường giải trí xung quanh bạn.

    Sử dụng thuận tiện

    Có đầy đủ các giao tiếp không dây, X910 gọn gàng và thời trang hơn rất nhiều so với những hệ thống máy tính thông thường. Toàn bộ bàn phím, chuột, giao tiếp mạng đều hoạt động thông qua sóng wifi giúp cho bàn làm việc cũng như phòng khách của bạn thực sự gọn gàng.

    Thêm vào đó, nhờ có khả năng xử lý của CPU Core 2 Duo E8400 tốc độ cao cùng với chipset Intel G43 mới nên khả năng của X910 không thua kém gì những hệ thống máy để bàn đồ sộ cùng cấu hình khác. Việc cài đặt Windows 7 mới nhất lên phần cứng của X910 cũng hoàn toàn thuận lợi. Toàn bộ trình điều khiển đều có mặt và tương thích hoàn hảo. Mức RAM mặc định 2GB cho phép bạn xử lý Photoshop hay phim ảnh một cách thoải mái. Việc nâng cấp cũng hết sức đơn giản nếu bạn thực sự cần vì bộ nhớ loại SODIMM thông dụng trên thị trường.

    Đồ họa tích hợp X4500 trong chipset G43 của X910 đủ sức cho các trò chơi 3D Online mới nhất hiện nay. Thực tế thử nghiệm trình chiếu phim HD trên HDTV bên ngoài thông qua giao tiếp D-sub cũng như HDMI đều cho hình ảnh đẹp và không gặp bất cứ trục trặc nào. Nếu bạn dùng HDMI, bạn sẽ có thể chuyển thêm cả tín hiệu âm thanh chỉ với một dây cáp duy nhất.

    X910 của Elead vẫn duy trì được đặc tính thời trang, sự nhỏ gọn cùng những công nghệ hiện đại nhất như bộ xử lý Intel® Core 2 Duo của các đàn anh đi trước nhưng lại có được mức giá rẻ hơn. Bạn có thể tận hưởng những đoạn video độ phân giải cao FullHD (1080p) thông qua HDMI và hệ thống âm thanh cao cấp đa kênh có hỗ trợ cáp quang kỹ thuật số. Nhờ thế, máy mang đến cho bạn cảm giác trung thực như trong rạp phim. Không những thế bạn còn có thể vừa xem phim, vừa online để xem báo, đọc tài liệu, chat, kiểm tra email, chơi game…bằng kết nối không dây tích hợp sẵn. X910 thực sự là niềm mơ ước của những người mong muốn có một trung tâm giải trí đa năng tại gia với mức chi phí hợp lý. Chi tiết cấu hình như sau:

    Mẫu máy

    X910

    CPU

    C2D E8400 (3Ghz/1333/6MB)

    Memory

    2GB DDR2-800 SODIMM

    Chipset

    Intel G43 Express Chipset

    Đồ họa

    Intel® GMA X4500 & HDMI

    ODD

    DVD-RW dạng khe

    HDD

    320GB 7200 vòng / phút

    Audio

    7.1 High Definition

    LAN

    10/100/1000 Mbits/sec LAN

    Wireless

    Wireless card

    Card Reader

    3 trong 1

    Chassis

    System X-series (loại mỏng – thể tích 3 lít)

    PSU

    Adapter đi kèm sẵn

    KB

    Bàn phím Multimedia không dây

    Mouse

    Chuột Laser không dây

    Sản phẩm có bán tại các đại lý của Elead trên toàn quốc. Để biết thêm chi tiết xin vui lòng truy cập website: www.elead.com.vn.


    FPT Elead

    Chuyên mục: Phần cứng - Drivers | Lượt xem: 793 | Thêm bởi: Hung@info | Tags: X910 | Đánh giá: 0.0/0
    Đăng nhập để bình luận.
    [ Đăng ký | Đăng nhập ]
    + Các bài viết khác

      Copyright Cộng đồng tin học © 2024