Trang chủĐăng kýĐăng nhập Cộng đồng tin học
Thứ 4, 2024-04-24, 10:15 AM
Khung đăng nhập

http://congdongtinhoc.net
Site menu

Chuyên mục
Phần cứng - Drivers [46]
Điểm Game [37]
Tin tức - Sự kiện [128]
Bảo mật - Security [104]
Mạng Lan, WAN - Internet [44]
Phần mềm tiện ích miễn phí [51]
Điện thoại - Thiết bị số [54]
Máy tính xách tay - Laptop [71]
Tin học văn phòng - MS Office [19]
Đồ họa - thiết kế [27]
Thủ thuật máy tính [116]
Kiến thức cơ bản [48]
Hệ điều hành [51]

Bài viết lưu trữ

Tìm kiếm

Từ khóa tìm kiếm
Email thủ thuật Apple bảo mật Adobe windows 7 tăng tốc tang toc Microsoft windows xp hệ điều hành Laptop acer Lenovo sony compaq netbook miễn phí Wi-Fi download trình duyệt Google Chrome internet Firefox 3.5 Microsoft Office Chrome Internet Explorer 8 safari Công cụ cấu hình dịch vụ google IE virus spyware Bing khám phá firefox 3.6 lỗ hổng zero-day máy tính khắc phục sự cố cập nhật trojan linux ubuntu windows vista Registry Windows tiện ích pc Core i7 bộ xử lý activex control HP nâng cấp thu thuat Mozilla Toshiba Mac dell Việt Nam twitter hotmail intel phần cứng phan cung hacker USB facebook Symantec thiết bị số điện thoại di động Top 10 office card đồ họa Card đồ hoạ IpoD 3G asus mạng xã hội mien phi Blackberry game AMD nVIDIA iphone chỉnh sửa ảnh wan ROUTER hệ thống opera psp Wii hành động Xbox 360 firefox Internet Explorer Android cảm ứng

Bài mới diễn đàn
  • Quạt Hướng Trục
  • vào ucoz.com thiết kế web không hiểu sao...
  • Sothink DHTMLMenu 9.2 Build 90326
  • cho em quảng cáo cái
  • BIDV triển khai gói 10.000 tỷ đồng cho v...
  • Phượng Đã Nở Ngoài Hiên
  • Ngựa Ô Thương Nhớ
  • Những mẩu chuyện vui
  • 1001 cách biến "sim rác" thành...
  • Windows XP Media Center Edition 2008 - S...

  • User tích cực
  • Hung@info
  • thangbom
  • Hung@webmater
  • hebeo
  • giodaingan
  • david15
  • whitecat
  • luutruthongtin
  • systemfan_12
  • sha66b5cates0428

  • Lịch
    «  Tháng 7 2010  »
    SuMoTuWeThFrSa
        123
    45678910
    11121314151617
    18192021222324
    25262728293031

    Thăm dò ý kiến
    Rate my site
    Total of answers: 12

    Địa chỉ của bạn
    IP

    Thống kê

    Tổng số trực tuyến: 1
    Khách: 1
    Thành viên: 0

    Trang chủ » 2010 » Tháng 7 » 29 » 10 máy nghe nhạc đỉnh nhất
    11:20 AM
    10 máy nghe nhạc đỉnh nhất

    Riêng hai dòng Sony Walkman và Apple iPod đã chiếm tới 6 trong 10 mẫu máy nghe nhạc tốt nhất theo đánh giá của tạp chí Stuff (Anh).

    Không đặt ra một tiêu chí riêng để đánh giá từng sản phẩm, bảng danh sách 10 máy nghe nhạc đỉnh nhất của Stuff là kết quả của việc đánh giá chất lượng tổng quát của từng model, từ hiệu quả trình diễn âm nhạc, giải trí, kiểu dáng thiết kế cho tới các tính năng hữu ích và hiện đại.

    Dưới đây là 10 máy nghe nhạc đỉnh nhất hiện nay theo đánh giá của tạp chí tới từ Anh.

    10. iRiver L-Player

    iRiver L-Player. Ảnh: iRiver.

    Chiếc máy nghe nhạc tới từ Hàn Quốc được tờ báo của Anh đánh giá là sản phẩm có khả năng trình diễn âm nhạc một cách lạ thường và tuyệt vời, đi kèm với giá bán khá hợp lý (hơn 2,1 triệu đồng cho phiên bản 4GB).

    L-Player mang phong cách thiết kế gọn gàng, trẻ trung và dễ sử dụng. Trong đó, màn hình của máy chiếm hầu hết không gian ở mặt trước, nhưng do có kích thước hơi nhỏ nên khả năng xem video của iRiver L-Player còn gặp nhiều hạn chế.

    9. Nu Dolphin

    Nu Dolphin. Ảnh: Cnetasia.

    Là một trong số những sản phẩm hiếm hoi trên thị trường có khả năng chịu nước trong khi sử dụng, Nu Dolphin Touch là sản phẩm thích hợp với những người muốn thưởng thức âm nhạc ngay khi đang ngâm mình dưới nước. Trong đó, một mét là độ sâu tối đa mà chiếc máy nghe nhạc này có thể chịu đựng được

    Chiếc máy nghe nhạc của Dolphin được trang bị bộ nhớ lên tới 4GB với hình dáng giống một viên pin AA. Bên ngoài thân máy là một màn hình LCD cùng với các nút bấm cảm ứng.

    Không được biết đến nhiều tại Việt Nam, nhưng chiếc máy Mp3 không sợ nước có giá 120 USD này vẫn chiếm được vị trí thứ 9 trong bảng danh sách 10 máy nghe nhạc đỉnh nhất.

    8. Sony NWZ-W200 series

    Sony NWZ-W202. Ảnh: Sony.

    Không cần đến đôi tai nghe rời, NWZ-W200 series có thể giúp bạn thoải mái thưởng thức âm nhạc bởi chính bản thân nó đã là một chiếc tai nghe rồi. Đây là dòng Walkman có thiết kế khá lạ mắt của Sony với kiểu dáng không gì một chiếc tai nghe Bluetooth Stereo khi toàn bộ phần thân máy đã được nhà sản xuất tích hợp vào cả hai bộ khung của tai nghe bên trái và phải.

    Không cần đến màn hình, NWZ-W200 sử dụng nút cuộn Jog Dial và chức năng điều chỉnh Zappin đề người nghe chọn lựa âm nhạc thưởng thức. Ngoài ra, chiếc Walkman lạ mặt này cũng tích hợp thêm công nghệ sạc pin nhanh với chế độ sạc 3 phút để nghe được 90 phút.

    Hiện tại, Sony Walkman NWZ-W200 2GB có giá khoảng 1,5 triệu đồng, đi kèm với khá nhiều màu sắc khác nhau để người dùng lựa chọn.

    7. Apple iPod Shuffle 3G

    iPod Shuffle 3G. Ảnh: Slashgear.

    Shuffle là dòng iPod nhỏ nhất của Apple nhưng mẫu Shuffle thế hệ thứ 3 còn là một trong những mẫu máy nghe có kích thước nhỏ nhất thế giới hiện nay. iPod Shuffle 3G của Quả Táo mang thiết kế cực kỳ nhỏ gọn, đi kèm với một kẹp áo nằm ở mặt lưng.

    Nhưng kiểu dáng nhỏ gọn cũng gây ra sự bất tiện khi máy không hề có bất kỳ một phím bấm nào nằm trên thân, thay vào đó, nếu muốn điều chỉnh chức năng, người dùng cần đến tai nghe có điều khiển tích hợp trên dây.

    1,7 triệu đồng là giá bán của một chiếc iPod Shuffle 3G có bộ nhớ 4GB.

    6. Samsung YP-S2

    Samsung YP-S2. Ảnh: Playerbite.

    So với iPod Shuffle thì Samsung YP-S2 có kích thước nhỏ gọn không kém, nhưng thay vì có kiểu dáng thanh thì chiếc máy nghe nhạc của Samsung lại có kiểu dáng tròn trại, mềm mại như một viên sỏi nhỏ.

    Ngoài ra, nằm ở tâm máy là hệ thống nút điều chỉnh nhạc khá đầy đủ, cho phép người dùng có thể thoải mái thưởng thức những bản nhạc yêu thích. Tuy nhiên, YP-S2 cũng không được trang bị màn hình LCD hiển thị.

    Samsung YP-S2 có rất nhiều màu sắc khác nhau với 2 phiên bản có dung lượng bộ nhớ khác nhau, bản 1GB có giá bán 990.000 đồng trong khi bản 2GB là 1,19 triệu đồng.


    5. Sony NWZ-A820 series

    Sony NWZ-A820. Ảnh: Sony.

    Có chất lượng âm thanh được đánh giá là xuất sắc nhất, hoạt động nhanh, thiết kế đơn giản và thao tác sử dụng dễ dàng, đó là những lời khen dành cho NWZ-A820 series.

    Trong khi thiết kế kém hấp dẫn, tính năng Bluetooth không hữu ích và một mức giá còn tương đối cao so với giá trị thực lại là những điểm yếu ở trên mẫu Walkman mang series NWZ-A820 của Sony.

    Khách hàng tại Việt Nam cũng ít có cơ hội sở hữu mẫu Walkman này bởi Sony vẫn chưa phân phối chính thức NWZ-A820 series ở thị trường trong nước.

    4. Apple iPod Nano

    iPod Nano. Ảnh: Apple.

    Không thể so bì được với kiểu dáng siêu nhỏ gọn của Shuffle nhưng iPod Nano cũng là một trong những máy nghe nhạc có thiết kế gọn gàng nhất hiện nay. Sở hữu không gian rộng rãi hơn nên Nano được trang bị hệ thống Trackwheel Apple đặc trưng, màn hình 2 inch độ phân giải 320 x 240 pixel đủ sức trình diễn các bộ phim cũng như hình ảnh có trong máy.

    Ngoài việc một thiết kế bóng mượt, Apple còn mang tới cho Nano nhiều màu sắc trẻ trung, đi kèm với một camera tích hợp ở mặt lưng trong phiên bản mới nhất, cho phép bạn chụp hình hoặc quay phim với chất lượng ở mức trung bình.

    Người dùng tại Việt Nam có thể mua iPod Nano với 2 phiên bản khác nhau là 8GB (2,9 triệu đồng) và 16GB (3,6 triệu đồng).

    3. Sony NWZ-S630 series

    Sony NWZ-S630. Ảnh: Sony.

    Không mang kiểu dáng bóng bẩy thời trang như những sản phẩm tới từ Apple, Sony lại khiến cho sản phẩm của mình trở nên ấn tượng bởi những thứ khác. Sony NWZ-S630 series là có thiết kế đơn điệu, thiếu hấp dẫn về kiểu dáng, điểm đáng chú ý nhất trong thiết kế của chiếc Walkman này là ở việc nó đi kèm với một bộ loa di động đồng bộ.

    Tuy nhiên, chất lượng và khả năng trình diễn mới là điều mà Sony tập trung cho sản phẩm của mình. Phần âm thanh được đánh giá là tuyệt vời với hệ thống xử lý âm thanh số tích hợp của Sony, đi kèm với tính năng SenseMe giúp người nghe cảm thấy thực sự thư giãn với những bản nhạc mình yêu thích.

    3,69 triệu đồng là giá bán của mẫu máy Walkman có màn hình 2 inch và bộ nhớ 4GB này.

    2. Creative Zen X-Fi Wi-Fi

    Creative Zen X-Fi. Ảnh: Creative.

    Chất lượng âm thanh tuyệt hảo, màn hình tốt, tai nghe đi kèm không có gì phải chê trách, trong khi đó tính năng FM radio và Wi-Fi đều tỏ ra rất hữu ích, chiếc Zen X-Fi của Creative chỉ còn thiếu một chút thiết kế cao cấp, cùng hệ thống phần mềm hỗ trợ Wi-Fi đa dạng hơn để tự hoàn thiện mình.

    Dù đã có thêm phiên bản X-Fi Style và X-Fi 2 thế hệ mới nhưng chiếc Zen X-Fi thế hệ này vẫn là mẫu máy nghe nhạc mà tạp chi của Anh khuyên người dùng nên lựa chọn. Với mức giá 3 triệu đồng (16GB) và 3.6 triệu đồng (32GB), Creative Zen X-Fi Wi-Fi không phải là quá đắt so với những giá trị mà nó có thể mang lại.

    1. Apple iPod Classic

    iPod Classic 160GB. Ảnh: Apple.

    Không mạnh mẽ với Wi-Fi như iPod Touch, không màu mè như iPod Nano và cũng không tí hon Shuffle, "gã béo" iPod Classic của Apple vẫn là sản phẩm đứng đầu bảng trong danh sách 10 máy nghe nhạc đỉnh nhất của Stuff bởi đơn giản, nó là thứ có thể đáp ứng đầy đủ nhất nhu cầu giải trí âm nhạc di động của người dùng.

    Bộ nhớ khủng lên tới 160GB, màn hình 2,5 inch, phím Trackwheel tiện dụng cùng khả năng trình diễn âm thanh đáng khen ngợi, iPod Classic chiếm được lòng tin của nhiều người mê và muốn thưởng âm nhạc mọi lúc mọi nơi. iPod Classic hiện có hai bản màu đen và trắng, cùng có giá 4,6 triệu đồng cho bộ nhớ 160GB.


    Theo Số Hóa

    Chuyên mục: Điện thoại - Thiết bị số | Lượt xem: 805 | Thêm bởi: Hung@info | Tags: IpoD, Apple, walkman, máy nghe nhạc, Player, thiết bị số, iRiver, sony, creative | Đánh giá: 0.0/0
    Đăng nhập để bình luận.
    [ Đăng ký | Đăng nhập ]
    + Các bài viết khác

      Copyright Cộng đồng tin học © 2024